Tam Quốc Vương Giả

Danh mục: Game Mobile
Thể loại: Chiến thuật

6
Đánh giá game

Nhận ngay Giftcode Tam Quốc Vương Giả mừng ra mắt bản cập nhật Lưu Kim Thần Tướng

Taskmaster 28/09/2020 16:48
Tam Quốc Vương Giả vẫn luôn là một trong những tựa game SLG hàng đầu trên thị trường hiện nay, bản update Lưu Kim Thần Tướng sẽ tiếp tục mang đến thêm nhiều trải nghiệm thú vị và mới mẻ dành cho các Chúa Công.

Chỉ còn 158/200 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

Tam Quốc Vương Giả vẫn luôn là một trong những tựa game SLG hàng đầu trên thị trường hiện nay, bản update Lưu Kim Thần Tướng sẽ tiếp tục mang đến thêm nhiều trải nghiệm thú vị và mới mẻ dành cho các Chúa Công. 

Dựa trên cốt truyện lịch sử Tam Quốc, Tam Quốc Vương Giả đã tận dụng triệt để nội dung cũng như nhờ đó phát triển dòng game SLG lên một tầm cao mới.

Suốt 2 năm kể từ khi phát hành đến nay, Tam Quốc Vương Giả liên tục được đông đảo game thủ yêu thích. Nhờ đó Tam Quốc Vương Giả đã xây dựng thành công một cộng đồng vững mạnh, tạo ra nguồn động lực cho chính NPH phải ngày càng làm mới và nâng cao chất lượng tựa game.

Nhằm tạo thêm cảm hứng cũng như tối ưu hóa trải nghiệm của game thủ, bản cập nhật Lưu Kim Thần Tướng được cho ra mắt cũng như kèm đó là nhiều giftcode tri ân đến người chơi. Đây cũng chính là lời cám ơn và hi vọng sẽ được đông đảo game thủ ủng hộ và đồng hành cùng Tam Quốc Vương Giả trên chặng đường sắp tới.

Điểm nhấn của bản cập nhật này chính là vị tướng SSR Lưu Kim - Bộ Luyện Sư và Lục Kháng. Vốn nổi tiếng với hệ thống tướng lĩnh vô cùng đồ sộ, 2 cái tên mới được bổ sung này chắc chắn sẽ đem đến thêm nhiều sự lựa chọn chiến thuật quan trọng cũng như trở thành món hàng hiếm được săn đón của Tam Quốc Vương Giả.  

Dàn tướng Lưu Kim cũng sẽ được hỗ trợ tối đa bằng việc bỏ tiến bậc, kinh mạch, thiên mệnh cũ cũng như thêm giới hạn bồi dưỡng, tăng thuộc tính và kích hoạt thêm kỹ năng qua giới hạn bồi dưỡng.

Ngoài ra phiên bản update cũng cải thiện một số tính năng như tập trung bang, thêm tính năng sinh thái tử hàng loạt và tăng cấp hàng loạt.

Tam Quốc Vương Giả sẽ liên tục đem đến những update mới nhất để có thể song hành cùng cộng đồng game thủ trên hành trình Đế Vương phía trước. Cùng tải game và trải nghiệm ngay nhé!