Linh Kiếm Cửu Thiên

Danh mục: Game Mobile
Thể loại: 3D

7
Đánh giá game

Nhận ngay Giftcode Linh Kiếm Cửu Thiên mừng game chính thức ra mắt

Taskmaster 19/12/2019 13:46
Giftcode Linh Kiếm Cửu Thiên được gửi tới các game thủ Việt Nam nhân dịp game chính thức ra mắt.

Chỉ còn 0/300 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

Giftcode Linh Kiếm Cửu Thiên được gửi tới các game thủ Việt Nam nhân dịp game chính thức ra mắt.

Linh Kiếm Cửu Thiên đã không phụ sự trông ngóng của cộng đồng game thủ Việt, khi mà có lượng người chơi áp đảo nhưng server vẫn mượt không hề giật lag, không văng game, càng không xuất hiện bất cứ một loại lỗi nào từ ingame, giao diện, tính năng hay cả khoản đăng nhập… thứ mà vẫn thường làm game thủ nhà ta cực kì khó chịu mỗi khi server quá tải. 


Đồng thời, game còn bổ sung thêm nhiều tính năng mới, hấp dẫn và phù hợp với thị hiếu của game thủ hiện nay: chiến trường sinh tồn, giao dịch tự do, pk lên cấp, dấu chân, voice chat, lối chơi non-stop (di chuyển không ngừng)… Nhân dịp ra mắt chính thức, Linh Kiếm Cửu Thiên Mobile – VGP đã gửi tặng người chơi hàng loạt giftcode và sự kiện ưu đãi đặc biệt khi tham gia trò chơi.


Với lối chơi phong cách cá nhân đa dạng, tính năng phong phú mới lạ cùng hình ảnh vô cùng sắc nét và lôi cuốn, Linh Kiếm Cửu Thiên đã được đứng ngay trong Top đầu tải game trên các cửa hàng appstore hay CHplay. Ngay bây giờ, hãy tải ngay game về điện thoại và follow Fanpage của Linh Kiếm Cửu Thiên để không bỏ lỡ những sự kiện nhận quà và những tin tức mới nhất nhé.

📲 Link tải iOS: http://bit.ly/IOS_LKCT

📲 Link tải Android: http://bit.ly/AND_LKCT