Game8 tặng 100 giftcode giá trị, nhân dịp Bang Bang Online ra mắt thành công ứng dụng Facebook

Gió 17/07/2017 17:30
Để chào mừng Bang Bang Online ra mắt thành công ứng dụng chơi game trực tiếp trên mạng xã hội Facebook, chúng tôi xin gửi tặng độc giả 100 Gift Code giá trị.

Chỉ còn 0/100 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

Bang Bang Online là sản phẩm webgame do hãng Sixcube phát triển và do CMN phát hành tại Việt Nam. Bằng hình ảnh tươi tắn, luôn cập nhật và lối chơi hấp dẫn lôi cuốn, Bang Bang Online đã nhanh chóng chinh phục được vô số người chơi ở mọi lứa tuổi.

Hấp dẫn từ lối chơi

Về cơ bản, Bang Bang Online có lối chơi tương tự như huyền thoại bắn xe tăng Battle City năm xưa trên máy “bốn nút”. Người chơi sẽ điều khiển một chiếc xe tăng với góc nhìn từ trên xuống và bắn phá bất cứ thứ gì cản đường, từ chướng ngại vật cho đến kẻ địch. Nhưng nếu chỉ có vậy, thì Bang Bang Online có gì hấp dẫn?

Điểm nhấn ở Bang Bang Online nằm ở chỗ những kỹ năng đặc biệt mà người chơi có thể “độ” lên cỗ xe tăng của mình. Chúng có thể là đạn liên thanh, đạn dí, đạn tỏa, đạn bắn lan… với uy lực mạnh và tính hữu dụng cực cao – mang tầm ảnh hưởng mạnh đến cả phong cách lẫn tính chiến thuật của người chơi.

Đặc biệt, với đặc thù là bất cứ ai dù từ manga, comic, phim ảnh… đều chế thành thành xe tăng được hết, Bang Bang Online đã khiến đông đảo game thủ phải bất ngờ và hứng thú với những cỗ xe tăng mang phong cách Thánh Gióng, Sơn Tinh, Thạch Sanh… ngộ nghĩnh.

Yêu từ cái nhìn đầu tiên

Với đồ họa 2D trên nền web, thế giới trong Bang Bang Online luôn rực rỡ những sắc màu sinh động, mang đến cho người chơi những khoảnh khắc vui tươi thoải mái nhất.

Tank Optimus cực ngầu trong Bang Bang Online

Từ những màn chơi được thiết kế tinh tế, những vật trong màn được bố trí khéo léo, cho đến những kẻ địch ngộ nghĩnh mà nguy hiểm, và dĩ nhiên không thể thiếu những cỗ xe tăng dễ thương đến lạ - tất cả hòa quyện vào nhau tạo thành một cái “chất” rất riêng mà Bang Bang Online có thể tự hào là khó có sản phẩm cùng thời nào so bì được.

Hiện tại, game thủ đã có thể chơi Bang Bang Online trực tiếp trên mạng xã hội facebook, hãy nhanh chóng nhận cho mình 1 giftcode rồi chiến thôi.

Chơi game: https://apps.facebook.com/kgamesonline/bangbang-fb.1.html

Fanpage: https://www.facebook.com/CongDongBangBang/