Game mới

Danh mục: Game Mobile
Thể loại:

10
Đánh giá game

Chính thức: Nhẫn Giả Haki đổi tên thành Tứ Hoàng Làng Cát và tặng hàng loạt giftcode giá trị

Taskmaster 14/05/2020 15:18
Sau một thời gian dài được sự ủng hộ của cả anh em Android và IOS, game thẻ tướng “Nhẫn Giả Haki” chính thức đổi tên thành “Tứ Hoàng Làng Cát” trên cả App Store và Google store.

Chỉ còn 286/500 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

Sau một thời gian dài được sự ủng hộ của cả anh em Android và IOS, game thẻ tướng “Nhẫn Giả Haki” chính thức đổi tên thành “Tứ Hoàng Làng Cát” trên cả App Store và Google store.

Nhẫn Giả Haki là game thẻ tướng đáng tự hào được nhào nặn bởi bàn tay Dev Việt, là dự án game mobile đấu thẻ tướng lấy chủ đề truyện Naruto và One Piece mang tên Double Việt Nam và NPH Funtap cùng nhau tạo nên.

Nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ, Nhẫn Giả Haki đã chính thức đổi một cái tên hấp dẫn hơn trong cả bản Android và IOS là “Tứ Hoàng Làng Cát”.

Nổi bật với gameplay đấu thẻ tướng chiến thuật thời gian thực đi kèm hàng loạt hoạt động Bang hội, Chiến trường liên server độc đáo. Ít nhiều trò chơi đã khiến giới game thủ phải say sưa khám phá, rèn luyện hàng giờ liền mỗi ngày.

Nói về nội tại game của Nhẫn Giả Haki chắc các anh em không còn là gì bởi nội dung hấp dẫn và cuốn hút, chỉ sau vài giờ ra mắt trò chơi đã dẫn đầu và lọt Top những BXH như App store, Google store… với hơn 100 nghìn lượt tải game.Không chỉ sở hữu nội tại game hấp dẫn, thu hút các Fan Manga, Nhẫn Giả Haki đã mang tới rất nhiều các sự kiện và giải đấu hấp dẫn từ khi ra mắt như: Sự kiện Valentine, giải đấu Chunin, Phe chiến…


Nếu chơi game các bạn sẽ được cảm nhận những phần hiệu ứng, chiêu thức cũng như phong cách chiến đấu được mô phỏng theo đúng ngưỡng sức mạnh mà các nhân vật trong truyện sở hữu.

Với những ưu điểm trên, còn chần chừ gì nữa mà các bạn không tải ngay Nhẫn Giả Haki nay đã có tên là “Tứ Hoàng Làng Cát” trên cả App Store và Google store để tự mình trải nghiệm.

Từ khóa: game naruto