Học Viện Ninja – Tặng giftcode chuẩn bị cho ra mắt game vào ngày mai

San Bằng Tất Cả 07/02/2017 17:37

(Game8) - Học Viện Ninja là tựa game mobile chiến thuật chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Naruto.

Tham gia trò chơi, game thủ có cơ hội được ôn lại những sự kiện quen thuộc trong phiên bản manga, nhưng dưới góc nhìn của một nhân vật mới.

Bằng tầm nhìn chiến thuật của bản thân, cộng thêm một chút may mắn, người chơi sẽ tự lực huấn luyện một đội 5 nhẫn giả , vượt qua từng chặng biến cố trong thế giới shinobi của Naruto, đúng theo những gì đã xảy ra trong quá khứ.

Điểm đáng khen nhất của Học Viện Ninja đó là việc mô phỏng hoàn hảo hệ thống hàng nghìn nhẫn thuật từ sơ cấp đến thượng đẳng hết sức trọn vẹn. Hàng trăm nhẫn giả huyền thoại từng góp mặt trong series Naruto như Jiraiya, Madara, Pain,… cũng được tề tựu đông đủ qua từng phiên bản game. Thật tuyệt vời khi được hóa thân thành một nhẫn giả, tự mình học những cấm thuật siêu khủng, và đồng hành cùng loạt nhân vật mà bạn vẫn thần tượng đánh bại những thế lực âm mưu phá họa nền hòa bình shinobi.

Chuyển thể từ loạt truyện tranh nổi tiếng của tác giả Nhật Bản Kishimoto Masashi, Học Viện Ninja là tựa game chiến thuật đạt chuẩn nguyên tác trên nền mobile đầu tiên của năm 2017. Bởi vậy, sức hút của trò chơi là khó có thể phủ nhận. Rất nhiều game thủ đã phải lặn lội vượt biên để trải nghiệm tận tay Học Viện Ninja tại các server “đất khách quê người” suốt một thời gian dài. Thật tuyệt vời khi chỉ ngay 8/2/2017 này, các fans của Học Viện Ninja đã có thể chơi game phiên bản Việt hóa chính chủ. Hiện tại, bạn đọc quan tâm có thể tải game về bằng cách search từ khóa “Học viện Ninja” hoặc truy cập vào link: http://na.gaba.vn/.

Viết bình luận