Giftcode Cabal Mobile nhân dịp chính thức ra mắt

San Bằng Tất Cả 22/12/2016 14:00

(Game8) - Nỗi ngóng đợi đằng đẵng suốt hơn 1 tháng trời của các fan ARPG cuối cùng cũng đã được giải toả. Vào 10h sáng nay 22/12, Cabal Mobile (CB Mobile) sẽ chính thức chạm đến tay game thủ Việt.

Cabal Mobile (CB Mobile) là sản phẩm được kỳ vọng sẽ khơi dậy “tinh thần Cabal” thuở nào của gamer Việt. Những tính năng đặc sắc trong game khiến bất kỳ một thời “quậy phá” cùng Cabal đều dễ dàng cảm nhận sự tương đồng. Game đi theo thể loại ARPG lấy bối cảnh phương Tây, gồm có ba lớp nhân vật được kế thừa từ những loại hình đến skill trong Cabal: Warrior, Wizard và Blader. Những tính năng như đồng hành pet, gọi lính đánh thuê hay các dạng bản đồ trong CB Mobile đều có hình bóng tương ứng các tính năng của Cabal.

 

TungTQ

 

CB Mobile vẫn theo diễn tiến bằng việc thực thi các nhiệm vụ của nhân vật người chơi nhập vai bằng hình thức vượt ải cốt truyện tương ứng. Bạn sử dụng những kỹ năng mặc định theo nhân vật đó nhưng tùy theo cấp độ các kỹ năng mới được mở khóa. Phần kỹ năng nhân vật trong CB Mobile khá đặc biệt khi có kỹ năng chính và kỹ năng thiên phú nên tạo sự đa dạng trong liên chiêu.

 

Game sở hữu “chất” ARPG đậm đặc với những pha chặt chém long trời lở đất. Cơ chế chiến đấu QTE mang đến những pha triển chiêu thức chiến đấu mãn nhãn, kích sát thương đầy uy lực. Một điểm đặc biệt trong game, đó là hệ thống biến thân kích nộ, cho phép người chơi hoá thành Người sói hay Ma cà rồng với những hiệu ứng biến thân và chiến đấu vô cùng ấn tượng.

 

Tính cộng đồng cũng là một điểm nhấn. Thứ tạo nên tinh thần “5000 anh em” Cabal từ phiên bản PC cho tới mobile này là hoạt động quân đoàn chiến. Khẳng định sức mạnh cá nhân cũng như xác lập được vị thế của phe phái (Quân đoàn) trong game là mục tiêu, lý tưởng lớn nhất của bất kỳ nhóm hội nào trong game nhập vai, hành động.

 

TungTQ

 

Ngoài ra. CB Mobile còn có những hệ thống hấp dẫn nữa như hệ thống thủ hộ tương tự với pet, hệ thống rune để ép vào trang bị, hệ thống cánh,  đấu trường, phó bản mạo hiểm, ước nguyện (quay tướng), chiến dịch, kinh mạch, săn Boss,…

 

CB Mobile chính thức ra mắt vào 10h ngày hôm nay, 22/12/2016. Đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức tựa game ARPG đáng chú ý nhất cuối năm 2016 này. Tải game tại:

- Link iOS: http://bit.ly/CBios

- Link Android: http://bit.ly/Cb-Android

- Facebook: https://www.facebook.com/CBMOBILEARPG/

 

Nhân dịp ra mắt CB Mobile, xin gửi tặng độc giả 300 Giftcode đặc biệt trị giá 1 triệu đống, có giá trị sử dụng đến hết 22/01/2017.

Viết bình luận