Zoom cận cảnh Nhà ga cáp treo đẹp như châu Âu đang hot rần rần ở núi Bà Đen, Tây Ninh

03/06/2020 10:36

Nhà ga cáp treo núi Bà Đen, Tây Ninh thu hút du khách ghé tới trải nghiệm, check-in những background đẹp tựa châu Âu thu nhỏ. 

"Thay màu" hết 10 tỉ đồng, Kem Tràng Tiền khiến các tín đồ "sống ảo" phát cuồng vì phong cách châu Âu sang chảnh giữa lòng Hà Nội

Sở hữu kiến trúc “độc nhất vô nhị” và ẩn chứa nhiều giá trị văn hóa, lịch sử, tự nhiên của vùng “đất thánh” Tây Ninh, ba nhà ga cáp treo trong hệ thống cáp treo mới ở núi Bà Đen trở thành điểm đến yêu thích của các tín đồ du lịch. Nhà ga cáp treo có hệ thống cáp treo chuẩn Châu Âu có tổng diện tích lên đến 10.959 m2. 

Không gian bên trong vừa pha lẫn nét hiện đại và truyền thống với thiết kế mái được tạo hình ba cột sóng, tượng trưng cho ba ngọn núi nổi tiếng nhất Tây Ninh là núi Bà, núi Phụng và núi Heo. Không gian rộng lớn được thiết kế trên những tính toán tỉ mỉ và hài hòa, thân thiện với thiên nhiên cho bạn cảm giác mát dịu khi đứng bên trong nhà ga.

Thiết kế mái này cũng cho phép bạn có thể nhìn thấy đỉnh núi Bà Đen quyện trong mây qua hệ thống cửa sổ bố trí ở góc cao nhất của nhà ga.

Thanh xuân này nhất định phải thử "vi vu" Côn Đảo bằng "Trực Thăng" một lần mới đã

Vietnam Airlines khôi phục hoàn toàn các chuyến bay nội địa sau dịch Covid-19

Sảnh trung tâm nhà ga gồm 5 cây cột lớn cách điệu như 5 cây cổ thụ được che chở bởi Núi Mẹ, khiến du khách cảm giác như đang đứng trong khu rừng hơn là trong một nhà ga cáp treo đơn thuần.

Trước đó, Ngày 17/1, Tổ chức Kỷ lục thế giới Guinness đã chính thức công nhận ga Bà Đen, thuộc hệ thống cáp treo tại Khu du lịch Quốc gia núi Bà Đen (Tây Ninh) là “Nhà ga cáp treo lớn nhất thế giới”.

Giá vé: 
- Vé lên đỉnh núi: 200k/ người khứ hồi 
- Vé vip: 400k/ người khứ hồi.

Ảnh: @luomluom_1010, nguyen.phan2512, ngthtr00, Ngoc Anh Nguyen‎, Hoàng Thuận Thiên, Minh Tuấn Nguyễn Ngọc, anhtins_, Nguyễn Hoàng Anh

Phong Nha không chỉ có hang Sơn Đoòng mà còn có "hố t.ử thần" cao nhất Việt Nam

Viết bình luận