Yêu mèo hơn yêu tiền: Chàng xe ôm mang boss đi làm cùng, bị phát hiện ăn ngay "cú phạt" nhớ đời!

26/03/2019 17:20

Câu chuyện của anh chàng Grab bị khóa tài khoản khi đưa boss đi làm cùng đang thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Mới đây, chàng xe ôm công nghệ có tên Mai Ngọc Dễ đã chia sẻ câu chuyện bi hài của mình khi đưa boss đi làm cùng.

Cụ thể, Ngọc Dễ là một người rất yêu động vật và anh chàng hiện tại đang nuôi 3 chú mèo, 1 chú chó. Ngọc Dễ hiện đang sinh sống tại Sài Gòn với công việc chính là làm xe ôm công nghệ, ship hàng cho một số công ty như Grab, Go-Viet,... Chính bởi vậy mà mỗi khi đi làm, anh chàng thường đưa boss theo cùng để tiện trông nom, chăm sóc và không ngần ngại chia sẻ hình ảnh đó lên mạng xã hội.

Những hình ảnh mà anh chàng Grab này đăng tải khi đưa boss đi làm cùng đã bị công ty phát hiện. Dù đã nhanh chóng thanh minh và giải thích rằng bản thân đã đội mũ bảo hiểm và cài dây an toàn cho "'boss" khi đưa đi làm cùng nhưng anh chàng vẫn phải ngậm ngùi nhận về thông báo bị khóa tài khoản 7 ngày.

Bài chia sẻ gây sốt mạng của Ngọc Dễ

Ngọc Dễ cho biết: "Khi mà phía công ty phát hiện ra việc mình đưa boss đi làm như vậy thì mình đã bị khóa tài khoản 7 ngày. Cũng cảm thấy buồn nhưng mà không thể làm gì khác nên mình đành để boss đi làm cùng vậy. Mình cũng đảm bảo an toàn cho boss khi ngồi lên xe như luôn đội mũ bảo hiểm và cài dây an toàn. Nhiều khi mình còn mang theo chiếc giỏ to để boss có không gian nằm khi đang lưu thông trên đường. Khi mà chở boss thì mình cũng đi rất chậm và luôn chú ý quan sát xung quanh. Khi nào mà đi đường xa hoặc nhiều xe cộ qua lại thì mình sẽ cho boss vào balo để đảm bảo an toàn lúc tham gia giao thông".

Câu chuyện của chàng xe ôm công nghệ này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Đa số mọi người đều đồng cảm và cảm thông cho sự đen đủi của anh chàng nhưng cũng có một số ý kiến cho rằng đưa boss đi làm là khá nguy hiểm.

Anh chàng cũng chía sẻ thêm, dù phía công ty cho rằng việc chở boss đi làm cùng như vậy sẽ làm phiền tới khách nhưng từ khi anh chàng mang theo thú cưng bên mình nhiều khách hàng lại cảm thấy thích thú.

"Mình chưa thấy khách phàn nàn gì về việc chở boss đi cùng như vậy cả. Thậm chí có bạn được mình chở về tới tận nhà vẫn yêu cầu đi thêm đoạn nữa để có thêm thời gian chơi đùa với boss hơn" - Ngọc Dễ chia sẻ.

Rất nhiều khách hàng yêu thích boss của Ngọc Dễ

Anh chàng Grab cùng các boss cưng của mình.

Tuy nhiên từ sau vụ việc này anh chàng đã rút kinh nghiệm việc đưa boss đi làm cùng. Hoặc nếu có, Dễ sẽ sẽ không mặc đồng phục của công ty nữa. Anh chàng sẽ luôn đảm bảo an toàn cho cả bản thân, cả khách hàng và boss.

Xem thêm: Than trách bị người yêu "đá" vì dẫn đi ăn ốc vỉa hè, chàng trai không ngờ bị dân mạng vạch trần: "Diễn chưa đạt lắm!"

 

Viết bình luận