Yêu 5 năm bạn trai không đòi hỏi, cô gái chỉ biết sự thật khi người yêu tặng sữa cho đồng nghiệp nam

21/05/2019 16:30

Yêu hơn 5 năm không thấy bạn trai đòi hỏi chuyện tế nhị, cô gái cứ nghĩ rằng chồng tương lai muốn gìn giữ đến tân hôn nhưng không ngờ sự thật đằng sau lại cay đắng đến vậy.

Chuyện tình yêu không chỉ là điều xa xỉ với những thần dân của vương quốc "ế" mà còn là một thứ muôn hình vạn trạng, khiến ngay cả những người trong cuộc đang chìm đắm với tình yêu cũng không thể lường trước được cái kết cho số phận của mình.

Như cô gái trong trường hợp này là một ví dụ, những tưởng hạnh phúc sẽ đơm hoa kết trái nhưng gần đến cuối đoạn đường mới nhận ra rằng bấy lâu nay đã trao nhầm trái tim cho một anh chàng "bóng lộn". 

Tin nhắn của anh đồng nghiệp của người yêu với cô gái

Chuyện được chính cô gái chia sẻ trong một phòng thú tội với tâm trạng hoang mang xen lẫn tuyệt vọng. “Sáng nay tự nhiên đồng nghiệp người yêu tao tự nhiên nhắn tin cho tao thế này chúng mày ạ. Tự nhiên thấy có cái gì đó sai sai...

Trong khi người yêu tao là trai tốt, con một, 2 gia đình đã tính chuyện cưới xin. Trước tao chỉ thấy nghi nghi vì không hiểu sao yêu hơn 5 năm rồi mà anh ý chưa hề đòi hỏi. Đến hôm nay thì thật sự không biết tao phải xử lý thế nào nữa. Chúng mày cho tao lời khuyên với”.

Kèm theo dòng tâm sự là hình ảnh hộp sữa hút có dòng chữ I Love You được ghi rất kín đáo và cẩn thận dưới viền. 

 
Dòng chữ I love U được ghi kín đáo bên dưới

Đến đây, không biết khóc hay cười cho cô gái bởi yêu 5 năm mà chưa từng đi đến chuyện tế nhị, cứ nghĩ người yêu gìn giữ cho bản thân nhưng hóa ra đằng sau là một lý do vô cùng đau lòng, khó thể chấp nhận.

Không biết câu chuyện đi đến hồi kết rao sao nhưng rất nhiều dân mạng bày tỏ sự chia sẻ với cô gái, hy vọng chỉ là một câu chuyện vui đùa của bạn trai và anh đồng nghiệp để thử lòng cô.

Nick name Nhim Xu lý giải khi cho rằng tất cả chỉ là dàn dựng:"Hình 1, tay cầm sữa là tay con gái, hay có thằng con trai nào đeo nhẫn vàng ngón trỏ không? Trong khi đó, ở hình 2 lại có cây bút đỏ còn nằm trên bàn kia. Từ một đứa mất niềm tin vào mấy câu chuyện thích câu like".

Nhưng một số khác lại coi cô gái là vai phản diện  đam mỹ, nhiệt tình ship đôi 2 chàng trai lại với nhau. Hiện tại, câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

>>Bị dân mạng tìm đến tận nơi "dạy dỗ", chủ shop xinh đẹp đã phải bỏ nhà ra đi sau khi hỗn chiến với cô lao công

Viết bình luận