Xuất hiện vài chục phút, chiếc áo "ngành" của Quỳnh Búp Bê bỗng thành Hot-trend khiến chị em tranh cướp

V.A 03/10/2018 14:43

MỤC LỤC [Hiện]

Hiện tại, bộ phim "Quỳnh Búp Bê" đang gây sốt trong một bộ phận công chúng yêu phim, trong đó phải kể đến người đẹp Phương Oanh thủ vai Quỳnh Búp Bê với nhan sắc xinh đẹp, không góc chết, cân đối đến từng đường nét trên gương mặt. Bên cạnh đó, trang phục của các diễn viên thủ vai "gái ngành" cũng được đầu tư khá kỳ công.

Với hình tượng một cô gái chân phác, thật thà bị dòng đời xô đẩy đến với chốn hoan lạc này thì Quỳnh Búp Bê có một cách ăn mặc gợi cảm, quyến rũ một cách nhẹ nhàng, vừa phải. Nhờ vậy mà các trang phục của người đẹp được các chị em săn lùng khá nhiều.

Chiếc áo trễ ngang vai trong chốc lát đã trở thành hot item trong giới trẻ. Bức hình Quỳnh Búp Bê mặc áo kết hợp với chân váy trắng xòe đều được các chủ shop để chễm trệ trên các quảng cáo rao bán áo với đủ các loại giá từ vài chục ngàn đến hàng trăm ngàn. Nhờ vậy mà chiếc áo trễ ngang vai quen thuộc bỗng trở thành "Áo Quỳnh Búp Bê".

Mẫu áo không tay tôn dáng mà Phương Oanh từng mặc trong những phân cảnh đầu của bộ phim cũng được đăng bán.

Bên cạnh Quỳnh, mẫu áo sơmi họa tiết mà Phong thiếu gia đã mặc cũng nhanh chóng thành hot item được nhiều shop online nhập về.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

>> Anh Cảnh trong Quỳnh Búp Bê đẹp trai, nam tính là thế nhưng chớ có "dại" gọi anh là "soái ca" vì lý do này

Viết bình luận