Xuất hiện ở sân bay, trai đẹp tựa nam thần khiến nữ an ninh "đứng hình", hội chị em yêu cầu cách ly ngay tại nhà...em

24/03/2020 10:39

Vừa mới tháo chiếc khẩu trang, chàng trai đã nhanh chóng gây náo loạn cả sân bay vì gương mặt như nam thần của mình. Ngay sau đó, dân mạng đã thi nhau truy lùng danh tính của nam thanh niên này.

Trong những ngày dịch bệnh căng thẳng, cứ ngỡ rằng trai đẹp hay gái đẹp không còn là chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm. Nhưng tất cả đã nhầm, chỉ vừa mới xuất hiện trên các trang mạng xã hội vài giờ đồng hồ, nam thanh niên này đã gây bão và khiến các cô gái tình nguyện thi nhau đòi “rụng trứng”.

Pha tháo khẩu trang gây "lú" 

>> Vừa mua xe đã liên tục bị réo tên bởi câu nói "Hải, quay xe", Quang Hải bực mình than vãn

Không cần ăn mặc chỉnh tề, lịch thiệp, chỉ cần một bộ quần áo cá tính màu đen cùng một chiếc khẩu trang trên khuôn mặt đã đủ làm tất cả mọi người đứng hình. Đặc biệt, khi chàng hot boy vừa tháo chiếc khẩu trang trên khuôn mặt, anh chàng đã làm cô nhân viên sân bay đứng loạn nhịp tim, không thể tiếp tục làm nhiệm vụ.

Thôi xong, Corona gì tầm này! 

Sở hữu gương mặt với đường nét như nam thần, nước da trắng như trứng gà bóc, đôi môi đỏ đúng chuẩn hot boy trong truyền thuyết. Mặc dù bị chụp trộm nhưng vẫn không thể giảm bớt đi sự hoàn mỹ của chàng hot boy vạn người mê. Đúng là không có một điểm gì để chê trên khuôn mặt quá hoàn hảo này.

Đẹp trai, lỗi tại ai! 

Được biết, đây là những hình ảnh được chụp lại tại khu vực an ninh tại Trung Quốc. Vì đang trong thời gian dịch bệnh nên không chỉ phải kiểm tra khuôn mặt mà các hành khách phải đo cả thân nhiệt. Tuy nhiên, dù dịch bệnh đang nóng lên từng ngày nhưng thực sự không thể nóng bằng sức hút của chàng trai này.

Chỉ ít phút đồng hồ hình ảnh của chàng trai này được chia sẻ đã nhận nhiều lời khen “có cánh” từ phía cộng đồng mạng: “Ôi tầm này corona cũng không thể nào bằng codonqua; Tôi sắp ngất rồi các ông ơi, sao trên đời lại có cực phẩm thế này; Ăn gì mà đẹp trai vậy trời… 

Đến nay, toàn bộ thông tin về danh tính của chàng trai này vẫn đang là dấu hỏi đối với cộng đồng mạng. Các anh hùng bàn phím đang nhanh chóng truy lùng để thoả lòng tò mò và có cơ hội làm quen.

>> Thanh niên số nhọ nhất năm: Vừa hết cách ly tập trung, ra ngoài đi cà phê với bạn lại thành F2, lại được tập huấn 14 ngày

Viết bình luận