Xuất hiện mỹ nam bản sao của Lee Min Ho đi cổ vũ U22 Việt Nam khiến các fans girl bấn loạn vì quá đẹp trai!

11/12/2019 16:11

Vừa được hòa chung niềm vui chiến thắng của đội tuyển U22 Việt Nam tại Sea Games 30, các cổ động viên nữ còn được chứng kiến siêu phẩm đẹp trai như tài tử Lee Min Ho xuất hiện tại Việt Nam. 

Đã 10 năm trôi qua kể từ sau Sea Games 1995, chúng ta mới được chứng kiến một trận “bão” lịch sử tại thời điểm 2019, lúc thầy thầy trò HLV Park Hang-seo chính thức giành ngôi vị cao nhất của giải bóng đá Sea games 30. Có thể nói rằng, ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, nhiều CĐV đã không ngần ngại đổ xuống đường ăn mừng thắng lợi.

U22 Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng 3-0 trước Indonesia

Đường phố ngập tràn sắc đỏ, người người mặc áo cờ đỏ sao vàng, tay cầm cờ để hòa chung niềm vui chiến thắng. Và giữa một rừng CĐV ấy, chúng ta vẫn thấy thấp thoáng đâu đó những chàng trai sở hữu ngoại hình “vạn người mê” cùng tinh thần cổ vũ đầy nhiệt huyết.

Anh chàng đẹp trai giống tài từ Lee Min Ho đi bão mừng chiến thắng

>> Thủ môn U22 Indonesia khiến CĐV nữ choáng váng vì độ đẹp trai, phối đồ cực chất mặc dù toàn đồ rẻ

Anh chàng thu hút các cổ động viên nữ 

Điển hình là chàng trai này, với vẻ ngoài đẹp trai, lãng tử anh chàng đã nhanh chóng lọt vào tấm ngắm của các fans girl. Thậm chí, có nhiều người còn phát hiện ra anh chàng có nét gì đó hao hao diễn viên nổi tiếng đến từ Hàn Quốc Lee Min Ho. Không ít người nhìn thoáng qua còn tưởng tài tử xứ Kim chi mới ghé qua Việt Nam.

Lee Min Ho Việt Nam

Đươc biết anh chàng này tên là Hoài Tâm, trên trang cá nhân của Hoài Tâm thu hút hơn 14 nghìn lượt theo dõi.

Hiện tại anh chàng vẫn còn "độc thân vui tính" nên các cô nàng cứ tấn công nhiệt tình

T.T

>> 1001 khoảnh khắc cực đáng yêu của thầy Park trên sân cỏ: Cà khịa trọng tài, vít cổ hôn má học trò khi giành chiến thắng

Viết bình luận