Xuất hiện game thủ có khuôn mặt điển trai như diễn viên khiến các nàng "đổ gục" và sự thật bất ngờ

Hafa 08/03/2019 16:40

Không ngờ trên đời lại có anh chàng game thủ có khuôn mặt điển trai như diễn viên, cuốn hút với khí chất ngời ngời thế này.

Mới đây, dân tình đã được một phen xôn xao khi thấy những hình ảnh về một anh chàng game thủ vô cùng điển trai. "Có game thủ nào lại soái ca đến thế ư?", một thiếu nữ ngỡ ngàng thốt lên khi chiêm ngưỡng hình ảnh về game thủ này. Anh chàng này sở hữu vẻ đẹp trai chẳng khác gì các nhân vật trong truyện tranh hay các bộ phim điện ảnh. 


Góc nghiêng của chàng game thủ này phải nói là "cực phẩm" với sống mũi cao cùng nhiều nét nam tính, quyến rũ. Ánh mắt lạnh lùng, có chút tự cao khi tập trung chơi game của anh chàng cũng vô cùng cuốn hút.

>> Chơi game bị ế hay sao mà anh chàng game thủ đẹp trai, thu nhập 100 tỷ đồng/năm lại ế?

Sau khi ráo riết truy lùng thì cuối cùng, cư dân mạng cũng đã tìm ra "info" của anh chàng này. Nhưng sự thật lại hơi hụt hẫng một chút vì anh chàng này vốn không phải game thủ "gốc" mà trước khi trở thành game thủ thì anh lại là một diễn viên chuyên nghiệp.

"Soái ca" này có tên La Vân Hi, nổi tiếng với nghệ danh là Leo, sinh năm 1988 và tham gia vào ngành giải trí đã từ rất lâu. Trước đó, anh chàng là một trong 2 thành viên của nhóm nhạc Song Tử JL.

Sau khi nhóm tan rã, La Vân Hi chọn theo con đường diễn xuất để tiếp tục sự nghiệp riêng. La Vân Hi tốt nghiệp khoa Khiêu vũ đương đại - Học viện Hý kịch Thượng Hải nhưng không theo đúng chuyên ngành mình theo học.

Anh chàng cũng từng được khán giả Việt Nam biết đến với vai phụ Nhuận Ngọc trong bộ phim "Hương mật tựa khói sương". Ngoài ra, vai diễn Tiểu Hà Dĩ Thâm trong bộ phim "Yêu em trọn đời" cũng giúp La Vân Hi ghi được dấu ấn riêng. Ngoài ra, La Vân Hi còn làm người mẫu ảnh cho rất nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Dù đã "mòn mặt" trên màn ảnh nhưng không thể phủ nhận anh chàng rất có khí chất của một game thủ tài năng. Dù biết một game thủ điển trai như vậy rất khó tìm thấy trong đời thực nhưng được ngắm La Vân Hi trong vai trò game thủ cũng phần nào giúp các fan thoả mãn rồi.

Theo Helino.vn


Viết bình luận