Xuất hiện "đại gia" đeo vàng nhiều không kém Phúc XO đeo vàng giả: Đeo vàng nặng quá nên gầy còn 40 kg?

22/04/2019 10:52

Sau khi Phúc XO bị phát giác là "đại gia dởm" và bị khởi tố, mạng xã hội lại xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh vị "đại gia" đeo vàng nhiều ngang ngửa chủ quán karaoke XO.

Ảnh 1: Đại gia đeo vàng nhiều - We25.vn

Thời gian gần đây, dư luận không khỏi xôn xao về vụ việc "đại gia đeo nhiều vàng nhất Việt Nam" bị bắt giữ vì phạm pháp và bị phanh phui là đeo vàng giả. Thông tin tất cả vàng đeo trên người Phúc XO toàn bộ là vàng giả, được sử dụng để quảng cáo cho việc làm ăn của mình, đã khép lại sự việc.

Tuy nhiên, sau khi vụ Phúc XO lắng xuống, dư luận mới đây lại tiếp tục xôn xao về người đàn ông khoe đeo bộ trang sức vàng khủng đeo nặng trĩu người. "Lúc trước tôi nặng 100 kg, đeo vàng miết giờ còn có 40 kg.", người đàn ông này nói trong một clip khoe vàng trên mạng.

Ngay đoạn đầu clip, người đàn ông này đã không ngừng giới thiệu về số lượng vàng mình đang đeo trên người. Anh này cho hay, bản thân đeo dây chuyền khủng như sợi xích với mặt hình Hổ phù nặng 10 kg, 2 chiếc lắc có biểu tượng của 12 con giáp mỗi chiếc nặng 5 kg, những chiếc nhẫn đeo trên tay cũng nặng từ 0,5 - 1 kg, đeo đủ 10 ngón tay.

Ảnh 2: Đại gia đeo vàng nhiều - We25.vn

Cũng trong đoạn clip, người đàn ông này không quên phân trần thêm: "Thì hiểu rồi đó... không lại nói tôi nổ. Vàng tôi có bấy nhiều đó”. Theo chia sẻ của người đàn ông này thì anh ta đặt làm số lượng trang sức này của một người quen từ 10 năm trước. Cuối đoạn clip, người đàn ông còn lên tiếng đề nghị dừng quay video vì đeo vàng lâu nặng trĩu cổ không chịu được.

Dù chưa biết thực hư về người đàn ông này và số vàng đoạn clip "khoe" là thật hay giả nhưng sau khi đoạn clip ghi được chia sẻ lên mạng xã hội thì nó đã khiến nhiều người xôn xao và thông tin đồn thổi về "đại gia" đeo vàng nhiều nhất nhì Việt Nam một lần nữa lại là tâm điểm.

Theo Helino.vn

>> Đọc thêm: Phúc XO đeo vàng giả nhiều nhất Việt Nam, sở hữu dàn xe biển ngũ quý giả

Viết bình luận