Xôn xao tin nhắn Quang Hải dặn dò hot girl 1m52 "Nhớ uống thuốc nha em", fan lo Nhật Lê đọc được đau lòng lắm

12/12/2019 17:25

Dân mạng đang truyền tay nhau hình ảnh chụp màn hình đoạn chát được cho là của cầu thủ Quang Hải và bạn gái tin đồn mới quen - hot girl 1m52 Thanh Thủy. Nhiều người mới đọc đã đổ "đứ đừ" vì cách nói chuyện cực kỳ dễ thương được cho là của chàng cầu thủ Hà Nội.

Mối tình Quang Hải - Nhật Lê từng là một trong những chuyện tình đẹp trong giới cầu thủ, khiến nhiều người ngưỡng mộ và cũng không khỏi tiếc nuối. Nhật Lê và Quang Hải là mối tình từ năm 17 tuổi, bên nhau gắn bó từ những ngày chân sút Hà Nội chưa có sự nghiệp trong tay, tiếc rằng đến khi ở đỉnh cao danh vọng, cặp đôi bất ngờ chia tay trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

 

>> Quang Hải đau đớn vì chấn thương, Nhật Lê âm thầm quan tâm: Xót lắm nhưng chỉ làm được vậy thôi

 
 

Kể từ đó, chuyện tình yêu, tình cảm của Quang Hải cũng trở thành tâm điểm quan tâm của dân mạng, nhiều cư dân mạng luôn đặt ra câu hỏi, cô gái nào sẽ là người lấy được trái tim của chàng cầu thủ tài năng. Hết hot girl chân dài Thảo Mi ở Sài Gòn rồi đến cô bạn cao 1m52 Thanh Thủy đều lọt vào tầm ngắm của dân mạng vì những nghi án yêu đương hẹn hò với Quang Hải. 

Gần đây, dân mạng lan truyền hình ảnh chụp màn hình đoạn chat được cho là của Quang Hải và hot girl 1m52 Thanh Thủy. Có thể thấy chỉ vài câu nói nhưng Quang Hải đã làm nhiều người lịm tim vì cách nói chuyện dễ thương, quan tâm ngọt ngào dành cho bạn gái tin đồn. 

Quang Hải chuợ ảnh trong dịp sinh nhật chị quản lý, dẫn cả bạn gái đi cùng nhưng không chụp chung?
Thanh Thủy (áo trắng, ngoài cùng) chụp ảnh cùng bạn bè Quang Hải trong dịp sinh nhật chị quản lý

"Anh dậy rồi nè em ơi. Em cũng dậy ăn sáng rồi mặc ấm đi làm nha. Nhớ uống thuốc em nha" - chỉ bằng ấy thôi nhưng nhiều fan nữ đã thực sự đổ gục. Không biết, liệu rằng khi Nhật Lê đọc những dòng tin nhắn này, cô gái nhỏ bé ấy có vượt qua được những cảm xúc ngọt ngào của tình đầu.

Dù chỉ cao 1m52 nhưng Thanh Thủy có gương mặt rất ưa nhìn
Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái tin đồn Quang Hải 

Tuy nhiên, cũng không ít người đặt ra câu hỏi, đây liệu có phải tin nhắn thật của Quang Hải với bạn gái mới hay không, hay chỉ là một màn dàn dựng câu like của dân mạng. Bởi nếu để ý thì phần ava trong tin nhắn không phải ava Facebook chính chủ của Quang Hải. 

Dù vậy nhưng hình ảnh này vẫn đang lan truyền trên mạng xã hội, thu hút lượng lớn dân mạng quan tâm.

>> Hot girl 1m52 bị anti fan gọi là "Tuesday" làm Nhật Lê đau khổ, ám vận đen khiến Quang Hải chấn thương ở SEA Game

Viết bình luận