Xinh đẹp như Mai Phương Thúy cũng 5 lần 7 lượt tự "bóc mẽ" khuyết điểm hình thể bản thân

12/08/2020 09:14

Không ngần ngại thừa nhận yếu điểm hình thể, Mai Phương Thúy nỗ lực từng ngày để lấy lại vóc dáng thanh thoát.

>>> Mỹ nhân Việt lên giảng đường: người áo dài truyền thống, người lồng lộn hàng hiệu như đi sự kiện

Có lẽ hiếm nàng Hậu nào đăng quang được hơn chục năm nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của khán giả như Mai Phương Thúy. Một trong yếu tố khiến người đẹp giữ được độ hot của mình chính là chiều cao khủng, gương mặt trẻ trung lão hóa ngược cùng với đó là tính cách vô tư, thoái mái và có phần "ngây ngô" khi tham dự chương trình truyền hình. 

Mai Phương Thúy luôn ý thức việc chăm sóc để hoàn thiện vóc dáng bản thân, người đẹp không ngại thừa nhận những yếu điểm về hình thể bản thân. Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình kèm dòng chú thích tự bóc mẽ khuyết điểm bản thân. Cụ thể cô viết: "Mỡ dưới nách là không thể đùa được".

Điều đáng nói là phần mỡ thừa ở dưới nách cũng chính là khuyết điểm từng khiến Mai Phương Thúy vướng tin đồn trùng tu đôi bồng đảo. Tuy nhiên, đứng trước những nghi vấn dao kéo thì đến nay Mai Phương Thúy vẫn chưa đưa ra lời phản hồi nào.

Trong khi các người đẹp tìm đủ cách để photoshop che đi những khuyết điểm cơ thể thì Mai Phương Thúy lại vô tư "liệt kê" bêu xấu bản thân.  Không chỉ tự 'bóc' khuyết điểm mỡ thừa ở dưới nách mà trong một bài đăng khác Hoa hậu Mai Phương Thúy còn khiến nhiều người thích thú khi 'than thở' về nọng cằm của mình. Cô chia sẻ:

 "Sự thật của tuổi 30 là bạn có gầy đi cũng không thể hết nọng cằm (trời cho gương mặt đẹp sao còn cho nọng???)".

>>> Thanh lý hết đồ hiệu, gu thời trang Kỳ Duyên bỗng dưng "giản dị", đơn điệu đến khó hiểu

>>> Lâm Khánh Chi liên tục khiến khán giả "bối rối" với những tấm hình nhìn mãi không nhận ra ai với ai

Cô không ngại thừa nhận bản thân có một đôi vai to lực lưỡng khiến trông bản thân khá thô kệch trong những chiếc áo yếm thế này. Một phần bắt nguồn từ việc cô sở hữu chiều cao khủng 1m8 với khung xương to hơn người bình thường.

Trước nhiều lời phê bình, Mai Phương Thúy đã tích cực giảm cân không ngừng. Sau những nỗ lực giảm cân, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã giảm thành công mỡ thừa ở cánh tay. Hiện tại nàng Hậu đang duy trì vóc dáng thanh mảnh, nuột nà khiến nhiều mỹ nhân khác phải ghen tị.

Trên trang cá nhân, nàng Hậu còn tự so sánh hình ảnh bản thân hiện tại và 6 năm trước kèm lời nhận xét: "Khoảng cách giữa hai hình là 6 năm và 6 kg."

>>> Nhan sắc sau ngày vượt cạn: Hoàng Oanh, vợ Văn Đức tươi tắn, rạng ngời; Đàm Thu Trang nhìn mãi chẳng nhận ra

Viết bình luận