Xem AFF Cup cứ tưởng "anh em sinh đôi" của Hoa Vinh đá cho Thái Lan, hóa ra đây là anh chàng con lai "siêu chất"

Hafa 10/11/2018 22:49

Cầu thủ 24 tuổi Philip Roller của đội tuyển Thái Lan đang nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam vì vẻ ngoài rất giống nam ca sĩ Hoa Vinh.

Hậu vệ Thái Lan khiến nhiều người thích thú bởi ngoại hình giống với ca sĩ Hoa Vinh.

Cuối cùng thì sau thời gian dài người hâm mộ chờ đợi thì mùa giải AFF Cup cũng đến. Lúc này đây, phần đông sự quan tâm của cư dân mạng đổ dồn vào tỉ số, các hình ảnh đời thường của dàn cầu thủ nước nhà trong quá trình tập luyện... Tuy nhiên, không chỉ với đội tuyển Việt Nam, dàn cầu thủ của các nước đội bạn cũng thu hút sự quan tâm lớn.

Một trong số đó là hậu vệ của đội tuyển Thái Lan Philip Roller (24 tuổi). Điều đáng nói ở đây là người ta đang rần rần chia sẻ hình ảnh của anh chàng này là bởi vẻ ngoài được ví như anh em sinh đôi của hiện tượng livestream Hoa Vinh.

Ở một vài tấm hình chụp nghiêng thì ngoài màu tóc ra, Philip Roller được đánh giá là giống Hoa Vinh ở hầu hết các đặc điểm trên gương mặt như lông mày, xương quai hàm, sống mũi cao, thậm chí cách để râu của 2 anh chàng cũng có phần na ná. Biểu cảm lạnh lùng của Philip Roller cũng khiến người ta nghĩ ngay đến gương mặt của chủ nhân hit “Đừng quên tên anh”.

Anh chàng cầu thủ là con lai 2 dòng máu Đức - Thái.

Philip Roller có một ngoại hình rất Tây và quyến rũ.

Philip Roller là có bố là người Đức, mẹ người Thái Lan nên sở hữu ngoại hình rất Tây và cuốn hút. Cầu thủ 24 tuổi này hiện đã lập gia đình và có 2 con trai kháu khỉnh.

>> Không được đá trận gặp Việt Nam, "Messi Lào" tuyên bố chia tay đội tuyển quốc gia nhưng vẫn sang Malaysia chuẩn bị cho trận tiếp theo

Ngoài Roller, đội tuyển Thái Lan còn có thêm 5 cầu thủ "Thái kiều" khác. Đây là lần thứ 6 "anh em sinh đôi của Hoa Vinh" có mặt trong đội tuyển quốc gia và chơi ở vị trí hậu vệ. Anh chàng được đánh giá cao nhờ khả năng "lên công về thủ" và cũng là một trong những cái tên được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở mùa giải AFF Cup 2018 này.

Anh chàng đã lập gia đình và có 2 cậu con trai kháu khỉnh.

Theo Kenh14.vn

Viết bình luận