"Xao xuyến" trước loạt khoảnh khắc "tuyết rơi đầu mùa" ở Sapa, nhìn chỉ muốn đi luôn và ngay

08/12/2019 15:43

Thị trấn lãng đãng trong sương Sapa mùa nào cũng đẹp. Và mùa được yêu thích, mong chờ nhất trong năm chắc hẳn là mùa tuyết rơi. Những ngày qua, khoảnh khắc tuyết rơi đầu mùa ở Sapa đã khiến nhiều người xao xuyến con tim.

Đà Lạt xuất hiện con phố BÍCH HỌA đầu tiên, check-in "sương sương" cũng có ngay ảnh đẹp

Sáng ngày 05/12, nhiệt độ một vài nơi ở Sa Pa và đỉnh Fansipan đã xuống ngưỡng -1 độ C, băng giá bắt đầu xuất hiện. Ngay lập tức, những hình ảnh trên đỉnh Fansipan băng giá phủ trắng được hàng loạt các fanpage và được rất nhiều người chia sẻ. 

Cụ thể, ở đoạn ngay khi vừa bước ra khỏi cáp treo, du khách đã thấy được tuyết rơi. Mặc dù những bông tuyết còn nhỏ và chưa rơi dày nhưng điều này đã khiến cho rất nhiều người có mặt ở Fansipan hôm nay tỏ ra thích thú vì là những người đầu tiên được đón mùa tuyết rơi đầu tiên ở Sa Pa năm nay.

Lùng ngay tọa độ CÂY CÔ ĐƠN "mập ú nu" giữa đồi chè Cầu Đất Đà Lạt

Mùa đông Sapa trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi có băng tuyết rơi, những bông băng tuyết nhỏ xinh, trắng xóa khiến người ta cứ ngỡ như mình đang đi lạc vào một miền tuyết trắng châu Âu. Đây là đợt băng tuyết đầu tiên ở Sapa, còn gì bằng khi được trải nghiệm khoảnh khắc tuyết rơi đầu mùa lãng mạn ở Sapa! 

Mùa đông năm nay, người ta mới mong chờ khoảnh khắc băng tuyết hoặc mưa tuyết phủ trắng cả thị trấn tạo thành một bức tranh Sapa đẹp như trời Âu làm sao! 

Sống ảo quên ngày ở VƯỜN ÁNH SÁNG độc nhất vô nhị vừa xuất hiện ở Đà Lạt

Viết bình luận