Xăm hình vợ trên ngực kỉ niệm 1 năm ngày cưới, thanh niên khóc ròng vì về bị vợ cho nhịn ăn tối

24/03/2019 04:41

Nhìn mà cứ tưởng thanh niên xăm hình đàn ông nào trên ngực thế kia?

Hình xăm chính là nghệ thuật, là cái đẹp, hơn thế nó còn là cách để thể hiện tình yêu thương. Có người xăm hình gia đình, những đấng sinh thành trên người để thể hiện sự thành kính, yêu thương, có người xăm hình quê hương để nhắc nhở về cội nguồn. Có người xăm hình người yêu.

Mới đây, câu chuyện về thanh niên đi xăm hình vợ kỉ niệm 1 năm ngày cưới đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía dân mạng. Vừa buồn cười, vừa khóc thương cho chàng thanh niên này vì vợ ngoài đời một kiểu, hình xăm một nẻo.

Cô vợ ngoài đời thế này.

Bài đăng được chia sẻ với caption: “Kỷ niệm một năm ngày cưới đi xăm hình vợ lên ngực, tính cho vợ bất ngờ. Khi cởi áo ra khoe thì vợ bảo tối khỏi phải ăn cơm luôn”.

Theo như thanh niên này chia sẻ, cô vợ ngoài đời nhìn khá xinh xắn, có nét duyên dáng, dù không trang điểm nhưng nhìn cũng khá “mặn mà”. Tuy nhiên, khi thanh niên đi xăm hình vợ lên ngực lại nhìn như người đàn ông già xấu xí, có râu, miệng bị méo lệch.

Nhưng khi lên hình xăm chẳng khác gì như ông già mọc râu, đội tóc giả, miệng méo xệch.

Nhìn hình xăm trên ngực chàng trai và cô vợ ngoài đời mà cười ra nước mắt. Và hình xăm về cô vợ trên người thanh niên này phải mang trọn đời không thể xóa được. Sau khi xăm về xong và khoe vợ, thanh niên này đã nhận phải cái kết cho nhịn luôn bữa tối.

Bài đăng chia sẻ cũng như một lời nhắc nhở đối với những người thợ xăm hãy xăm thật có tâm. Hãy chắc chắn được tay nghề của mình rồi hãy xăm cho khách bởi hình xăm đã làm là không thể xóa bỏ, mà nếu xóa bỏ cũng phải mang sẹo cả đời!

>> Ăn nói tục tĩu, không cống hiến, bị phạt vì nghênh ngang trên cao tốc, các bạn trẻ đang thần tượng "Khá Bảnh" vì cái gì vậy?​

Viết bình luận