Vừa nghỉ dịch vài ngày, thanh niên đã được tặng cặp sừng siêu to khổng lồ: Nghĩ cũng tội mà thôi bỏ nhanh còn kịp

04/04/2020 10:03

Chỉ vừa nghỉ dịch có vài ngày mà chàng trai đã bị người yêu tặng cho chiếc sừng siêu to khổng lồ, giờ trách ai bây giờ?

Trong những ngày dịch bệnh vừa qua, không ai có thể phủ nhận rằng nó đã ảnh hưởng đến cuộc sống của mọi người rất nhiều. Bất cứ ai cũng lo sợ và chán ghét những ngày dịch bệnh và mong được trở về cuộc sống như trước kia. Đặc biệt đối với các cặp đôi đang yêu nhau mà không thể dành thời gian chăm sóc, bên cạnh nhau và chỉ có thể quan tâm nhau qua màn hình điện thoại thì đó là cả sự lo sợ về tương lai.

Câu chuyện của cặp đôi đang được chia sẻ rầm rộ

>>Cầm mic tác nghiệp giữa trời mưa, Linh Ka khiến anti-fan cứng họng: Linh Ka ngày xưa đâu mất rồi!​

Mới đây, câu chuyện dở khóc dở cười của chàng trai bị người yêu cắm sừng trong lúc dịch bệnh đã nhận được nhiều luồng ý kiến từ phía cộng đồng mạng. Theo đoạn tin nhắn của chàng trai thì sau chỉ thị của Chính phủ, 2 người đã không gặp nhau mà chỉ quan tâm nhau qua những mẩu tin nhắn điện thoại. Sau khi nhắn tin hỏi thăm người yêu đã ăn cơm chưa thì anh chàng đã nhận được câu trả lời từ người yêu "thứ 2" của cô gái. 

Một câu chuyện tương tự của cặp đôi không thể đi du lịch mùa dịch

Chàng trai đó đã khuyên 2 người nên chia tay vì tình yêu không thể yêu nhau qua màn hình điện thoại. Đọc đến dòng tin nhắn này chàng trai không biết nên vui vì mình đã chia tay được với cô nàng bắt cá nhiều tay hay nên buồn vì mình bị mắng phũ phàng như vậy.

Câu chuyện của chàng trai phải chia tay người yêu trong mùa dịch đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều ủng hộ việc chàng trai nên chia tay với cô gái vì thực sự cô gái không xứng đáng nhận được tình yêu từ bất kì ai: "Ôi, chia tay luôn cho rảnh nợ; Đúng là cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra; Chia tay đi, yêu mà không thông cảm cho nhau thì yêu đương làm gì; Tội cho chàng trai ấy, thôi hết dịch đi tìm người yêu mới..." - Đây là một số lời khuyên từ phía dân mạng cho chàng trai đáng thương.

Nhưng bên cạnh đó còn có rất nhiều cặp đôi có cái kết viên mãn

Trên thực tế còn có rất nhiều những câu chuyện dở khóc dở cười như thế này trong mùa dịch bệnh. Việc giận dỗi, tủi thân vì không thể bên cạnh nhau là không thể tránh khỏi nhưng mỗi người đều phải chấp nhận và cảm thông để giữ gìn tình yêu của mình. Sau cơn mưa trời lại sáng, sau mùa dịch chúng ta lại có thể tha hồ hẹn hò với nhau, đúng không nào?

>> Góc đánh nhanh thắng gọn: Cặp đôi 2k đăng ký kết hôn sau 18 ngày hẹn hò, lần đầu đến nhà bạn gái đã xin hỏi cưới

Viết bình luận