Vừa lên kế hoạch nhờ mang thai hộ lần 2, Lâm Khánh Chi lại bị tố lừa đảo 150 triệu đồng?

23/09/2019 08:53

Vừa qua, Lâm Khánh Chi đã lên tiếng đáp trả vụ việc bị tố lừa đảo 150 triệu đồng. Vụ việc gây ầm ĩ khi cô đang chuẩn bị lên kế hoạch nhờ mang thai hộ lần 2.

Mới đây, trên mạng Facebook xuất hiện những thông tin tố Lâm Khánh Chi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Người tố Lâm Khánh Chi còn tuyên bố đang nhờ đội hiệp sĩ tại Sài Gòn truy lùng Lâm Khánh Chi để giải quyết vụ việc.

Xem clip 1 phút 20s Trang Banana HOT nhất: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTrii​​

Phía người này cho biết, Lâm Khánh Chi đã lợi dụng sự tin tưởng để vay 150 triệu đồng nhưng khi người này đòi thì người đẹp chuyển giới lại ngắt liên lạc “bặt vô âm tín”.

Sau khi bài viết đăng tải đã gây xôn xao mạng xã hội về việc Lâm Khánh Chi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Giữa lúc dân tình xôn xao tranh cãi, người đẹp chuyển giới đã bức xúc lên tiếng đáp trả tin đồn gây ảnh hưởng đến hình ảnh, danh dự của mình. Lâm Khánh Chi cho biết:

“Cái gì vậy bà nội bà bị khùng hả làm ơn tha cho tôi đi. Coi chừng công an tìm đến bà đó. Xui ghê, truy lùng chi vậy địa chỉ nhà em nè 346 bến vân đồn quận 4. Đến nhanh giùm em, em đang đợi. Đọc cái status muốn nhập viện liền lập tức. Truyền thái y gấp giùm em”.

Bên cạnh đó, Khánh Chi nhắn đến người “tố” cô trước khi phát ngôn hãy đưa ra giấy tờ và bằng chứng cụ thể. Sau đó, người đẹp chuyển giới cho biết sẽ nhờ luật sư làm rõ vụ việc gây ảnh hưởng đến hình ảnh, danh dự của mình.

“Không có chuyện gì làm, tự tạo ra sự kiện. Trước khi phát ngôn ý kiến về một vấn đề gì đó, ít nhất phải có giấy tờ hợp pháp và nhân chứng hình ảnh cụ thể cô P. nhé.

Những cái ảnh chụp màn hình tin nhắn này không chứng minh được điều gì. Lâm Khánh Chi là nghệ sĩ là người của công chúng, nếu cô P. không có lời giải thích hợp lý và xin lỗi về sự việc trên Lâm Khánh Chi sẽ cho luật sư liên hệ làm rõ sự việc này nhé”, nữ nghệ sĩ nói thêm.

Trước lời lẽ đanh thép của nữ ca sĩ, người này đã đưa tin nhắn và tài khoản Facebook lừa đảo mang tên Lâm Khánh Chi. Tuy nhiên có thể thấy đây chỉ là nick giả mạo để đi lừa tiền của người khác chứ không phải trang cá nhân của Lâm Khánh Chi.

Viết bình luận