Vừa khoe cát-xê quảng cáo khủng, Nhật Lê đã nhắn tin xin bố 500k khiến dân mạng ngỡ ngàng

Hafa 12/10/2020 14:52

Hot girl Nhật Lê mới đây gây bất ngờ khi đăng tải đoạn tin nhắn xin bố 500k. Một người nổi tiếng như cô lại phải đi xin 500k liệu có hợp lý? Thực hư đằng sau câu chuyện này là gì?

Từng là nàng WAGs nổi tiếng của ngôi sao trẻ làng túc cầu Việt - Quang Hải, Nhật Lê lâu nay là hot girl có tiếng đạt thu nhập khủng và gia thế "không phải dạng vừa". Sau khi chia tay anh chàng cầu thủ, Nhật Lê cũng buồn bã một thời gian không dài, hiện vui vẻ tập trung cho sự nghiệp bận rộn không kém hào quang của mình.



Hot girl Quảng Nam thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về gia đình đầm ấm bên cha mẹ và những hoạt động sôi động tại các sự kiện lớn. Cô cũng thường xuyên tham gia các hợp đồng quảng cáo, thời gian còn lại thì tích cực bán hàng online.

Tuy nhiên, mới đây Nhật Lê bất ngờ chia sẻ đoạn tin nhắn giữa cô và bố khiến dân mạng ngỡ ngàng. Trong bức ảnh chụp lại tin nhắn được chia sẻ trên trang cá nhân, bạn gái cũ của Quang Hải xin bố 500k và hứa sẽ gửi lại 600k sau. Bố Nhật Lê không hỏi thêm bất cứ điều gì mà lập tức chuyển khoản cho con gái. Nhưng gửi tiền xong thì ông liền hỏi thăm: "Hết tiền chưa con? Hết thì bảo bố chuyển thêm cho. Với nào rảnh về nhà chơi với gia đình. Bố mẹ nhớ con lắm!".


Còn nhớ có lần trước đây, bố của Nhật Lê cũng từng nhắn nhủ con gái rằng, làm gì cũng chỉ cần đủ ăn chứ không cần giàu vì "cái giàu bạc lắm". Đoạn tin nhắn giữa hai cha con còn khiến dân tình bất ngờ hơn bởi cách đây chưa lâu, cư dân mạng từng xôn xao bàn tán về thông tin của một chủ shop cho biết, mức phí thuê Nhật Lê đăng clip quảng cáo là 8 triệu đồng, đăng "sương sương" bức ảnh cũng tới 6 triệu đồng.



Trước thắc mắc của dân mạng, Nhật Lê đã nhanh chóng lên tiếng cho biết đoạn tin nhắn chỉ là cú lứa của cô dành cho bố để thử lòng người cha đáng yêu mà thôi. Hẳn là sau tin nhắn hỏi thăm "hết tiền chưa" của bố, Nhật Lê đã có phản hồi khiến người cha hết lòng vì con được bình tâm./.

>> Bạn gái Quang Hải bày tỏ suy nghĩ "màu hồng" về tình yêu, fans Nhật Lê liền vào cà khịa không trượt phát nào

Viết bình luận