Vừa hủy show, siêu xe Ferrari của Tuấn Hưng lại nghi tai nạn, đầu xe nát bét, vận đen đeo bám

Chang 16/10/2018 13:38

Hơn một tuần nhập viện vì cú sốc liveshow 'Ngựa hoang' bị dừng biểu diễn, tối 15/10, siêu xe Ferrari giá trị tới 17 tỷ của ca sĩ Tuấn Hưng được cho là đã gặp nạn, đầu xe nát bét trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Một vụ tai nạn liên quan đến siêu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ tại cao tốc Nội Bài - Lào Cai diễn ra vào tối qua, ngày 15/10/2018, đã khiến cư dân mạng xôn xao. 

Theo đó, trên một số trang mạng xã hội, đăng tải hình ảnh một chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ gặp nạn tại cao tốc Nội Bài - Lào Cai mang biển số 51F-889.88. Những hình ảnh ghi lại hiện trường vụ tai nạn đã khiến nhiều người nhận ra siêu xe trên là của nam ca sĩ Tuấn Hưng.


Theo ghi nhận, phần đầu siêu xe Ferrari 488 GTB bị hư hỏng khá nghiêm trọng. Một số phụ tùng của xe bao gồm cản va trước và đèn pha cũng đều bị bể và rời ra khỏi xe. Phần đầu chiếc xe nát bét, vỡ vụn. Rất may bên hông và đuôi xe thiệt hại không đáng kể. 

Được biết, chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ có giá khoảng 14 tỷ đồng, khi về Việt Nam cộng thêm thuế phí thì giá lên đến khoảng 16-17 tỷ đồng. Số lượng người có thể sở hữu chiếc siêu xe này tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay. 


Hiện số lượng Ferrari 488 GTB đang định cư tại Hà Nội là 3 chiếc, bao gồm 2 chiếc màu xám và 1 chiếc mang ngoại thất màu đỏ của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng tậu siêu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ vào tháng 9 năm ngoái, "siêu ngựa" này cũng xuất hiện trong một số dự án âm nhạc của nam ca sĩ Tìm Lại Bầu Trời hay tham dự vào hành trình Car & Passion 2018


Chiếc Ferrari 488 GTB có nội thất màu đỏ bắt mắt, trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9L với khả năng sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm.

Xe có khả năng tăng tốc từ 0 km/h đến 100 km/h chỉ trong vỏn vẹn 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.




Hiện ca sĩ Tuấn Hưng chưa có phát ngôn chính thức về chiếc siêu xe được cho là của anh bị nát bét sau tai nạn trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Trước đó, nam ca sĩ có hơn một tuần nhập viện vì cú sốc liveshow 'Ngựa hoang' bị dừng biểu diễn trước giờ khai màn 2 tiếng, gây thiệt hại ít nhất 2 tỷ đồng cho Tuấn Hưng. 

Theo Đời sống Plus

Viết bình luận