Vừa gây sốt trong show hẹn hò với chia sẻ hủy hôn vì nhà gái mời nhiều khách, chàng trai lại tiết lộ: Tiền là thứ tôi thích nhất

20/01/2020 16:57

Dù im lặng nhưng những hình ảnh và phát ngôn của chàng trai này vẫn bị dân mạng mang ra châm biếm. 

Với mục đích tham gia chương trình Hẹn ăn trưa (phiên bản online của Bạn muốn hẹn hò) để tìm kiếm nửa kia nhưng Minh Khang (31 tuổi, kỹ sư phần mềm) lại nhận về loạt chỉ trích khi chia sẻ chuyện từng hủy hôn với nhà gái vì không thống nhất được số lượng khách mời. 

Cụ thể, khi được MC Cát Tường hỏi về lý do chia tay tình cũ, chàng kỹ sư 31 tuổi kể lại, cả hai chuẩn bị đám cưới nhưng rồi lại phải hủy hôn vì nhà giá mời khách nhiều hơn nhà trai. 'Nhà em rất ít người, chỉ mời có 3 bàn khách trong khi nhà gái mời đến 15 bàn, gấp 5 lần bên em lận. Em thấy nhiều quá nên bảo giảm khách được không vì lỡ họ không tới thì lỗ. Bạn đó cũng có giảm nhưng chỉ giảm có 2 bàn, xuống còn 13 bàn', Nguyễn Minh tiết lộ. 

Lúc này, MC Cát Tường nói lý: "Thế bên em mời nhiều lên đi' thì anh chàng lập tức phản dame: 'Em đã cố gắng hết rồi nhưng chỉ được nhiêu đó thôi'. Cảm thấy bức xúc, MC tiếp tục đáp trả: 'Thì bên em quan hệ hạn hẹp không lẽ bắt nhà gái quan hệ hạn hẹp như bên em sao được. Đám cưới một đứa con gái, người ta nuôi lớn lên, mời có hơn 10 bàn, có trăm mấy chục người, bạn bè bên nội, bên ngoại đủ thứ hết trơn. Cái này là do bên em không phải do bên bạn gái'.


Minh Khang trong chương trình Hẹn ăn trưa

Mọi chuyện chưa dừng lại, khi MC Cát Tường hỏi rằng nếu trong tương lai mà làm đám cưới thì Minh Khang tính mời khách như thế nào, anh chàng vẫn tiếp tục khẳng định nhà trai sẽ chỉ đặt 3 mâm cỗ. Phía nhà gái muốn mời nhiều hơn thì lỗ vốn phải chịu hết.

'Bên em kiểu gì cũng mời ba bàn (nếu có cưới tiếp). Nếu bên đó mời nhiều, lỗ thì bên đó tự chịu, có chơi có chịu. Chứ mời nhiều mà lỗ thì bên đó tự gánh hết', chàng kỹ sư 31 tuổi nói.

Quan điểm của anh chàng sau khi được phát sóng đã nhận về vô số ý kiến trái chiều. Bên cạnh những ý kiến đồng tình, hầu hết đều cho rằng Minh Khang là người "keo kiệt", chỉ vì vài mâm cỗ mà đánh đổi cả hôn nhân. 

Trước loạt "gạch đá", Minh Khang lựa chọn im lặng nhưng Facebook của anh lại trở thành "địa điểm" để dân tình "công kích". Đặc biệt, trong phần trả lời câu hỏi trên Facebook từ năm 2018, chàng kỹ sư 31 tuổi công khai thú nhận rằng sở thích lớn nhất của anh là 'Money (dịch: Tiền)'.

Chia sẻ này của Minh Khang ngay lập tức trở thành đề tài chú ý của dân mạng, hình ảnh của chàng trai này cũng bị mang ra châm biếm trên nhiều diễn đàn. 

>> Tham gia show hẹn hò, chàng trai tiết lộ chuyện từng hủy hôn chỉ vì nhà gái mời quá nhiều khách đến nhà trai

Viết bình luận