Vụ tố vợ về quê sinh con rồi lén lút lấy luôn chồng mới: "Hôm nay là ngày vợ mình ăn hỏi, mình không thể bình tĩnh"

29/05/2020 09:55

Liên hệ với anh chồng trong câu chuyện trên là N.V.H anh cho biết: 'Hôm nay là ngày vợ mình ăn hỏi, mình không thể đủ bình tĩnh để kể 1 câu chuyện dài mạch lạc cho mọi người hiểu...'.

Những câu chuyện tưởng chừng như hi hữu lại có thể xảy ra giữa đời thường. Cặp đôi yêu nhau thắm thiết nhưng đến gần ngày cưới lại hủy hôn, chú rể phát hiện cô dâu đã có chồng cũ hay cô dâu đột nhiên biết chồng mình đã có con riêng... Muôn ngàn câu chuyện không ngờ tới mà chỉ có người trong cuộc mới hiểu được nỗi đau lớn thế nào.

Mới đây, trên 1 diễn đàn mạng xã hội, ông chồng trẻ đã tâm sự câu chuyện của mình. Dù vài dòng ngắn ngủi nhưng đọc xong ai cũng ngỡ ngàng vì tính chân thực của câu chuyện.

'Xin chào mọi người, hôm nay tôi xin phép trút giận lần cuối cùng rồi sẽ quên đi tất cả.

2 ảnh đầu là tôi với vợ tôi lúc cưới nhau 2 năm trước. Chuyện là tôi với vợ quen nhau trên Liên quân xong gặp mặt rồi yêu nhau. Cứ ngỡ rằng là sẽ bên nhau mãi mãi khi có thêm thằng cu con, ai ngờ sau khi vợ tôi về quê đẻ xong thì không vào nữa và đùng 1 cái nó đi lấy chồng mới chẳng nói với tôi và gia đình tôi 1 câu'.

Bài đăng của anh chồng

>> Hội ế "giận tím mặt" vì đã cô đơn còn bị bêu tên không trượt phát nào trên loa tuyên truyền kết hôn trước 30 tuổi của xã

Ngay dưới bằng đăng có 1 nhân vật xưng là quen biết cô dâu lên tiếng: 'Bạn mình hơn tuổi cậu kia. Cậu ấy sinh năm 95 còn cô ấy 92. Bạn mình kết hôn xong thì quay lại công ty làm việc. Và bạn mình có nói luôn là từ lúc kết hôn tới lúc bạn mình sinh chưa thấy cậu ấy lên thăm con (bạn mình sinh con ở Sài Gòn).

Sau sinh vài tháng thì bố bạn mình tai nạn mất nên bạn ấy về quê chịu tang. Mình có hỏi thì nhận được câu trả lời là đã bỏ nhau. Khi kết hôn chưa đăng kí hôn thú'.

Liên hệ với anh chồng trong câu chuyện trên là N.V.H anh cho biết: 'Hôm nay là ngày vợ mình ăn hỏi, mình không thể đủ bình tĩnh để kể 1 câu chuyện dài mạch lạc cho mọi người hiểu. Vì quá buồn nên mình chỉ có thể chia sẻ từng ấy. Có rất nhiều góc khuất mà mọi người không biết được'.

Đúng là H. và N. cưới nhau mà chưa đăng kí kết hôn. 2 người quen nhau từ năm 2017 qua game. N. quê Thanh Hóa vào Long An làm việc. H. thì ở Vũng Tàu. Anh sống cùng mẹ sau 1 thời gian làm việc ở nước ngoài về.

H. kể: 'Đúng cô ấy hơn mình 4 tuổi. Cô ấy rất dễ thương, về nhà mình chơi mà ai cũng quý mến. 2 bên xa nhau nhưng cũng thường xuyên qua lại. Cho đến ngày mình xác định cưới người con gái này thì phát hiện ra cô ấy từng có nhiều mối quan hệ với đàn ông khác nhau, thậm chí từng sống chung với 1 người như vợ chồng.

Sau đó cô ấy gặp và quen mình thì cũng bỏ luôn anh chàng kia. Mình có nghe nhiều thông tin không hay về cô ấy nhưng mình mặc kệ, đã yêu là phải tin tưởng. Thời điểm ấy mình mới đi Malaysia về mua đất làm nhà rồi xây được dãy nhà trọ nên kinh tế cũng khó khăn. Mẹ mình ra ngoài nhà gái bàn chuyện cưới xin nhưng nhà họ yêu cầu phải tổ chức 2 nơi. Mình có trình bày hoàn cảnh và xin phép tổ chức trong này trước, đón rước nhà gái vào, còn báo hỉ ngoài đó mình xin khất do đang khó khăn'.

Ảnh cưới 2 người chụp cùng nhau

>> Đến ra mắt nhưng không ăn được gỏi cá Tầm, chàng trai bị người yêu giận dỗi, cả nhà coi khinh!

Nhưng có vẻ H. chẳng được may mắn khi không được lòng bố mẹ vợ. Họ cương quyết không đồng ý và H. nghe nói mẹ vợ anh còn khuyên con gái bỏ thai để 'kiếm người khác tử tế hơn'.

N. trót có bầu trước cưới 3 tháng, H. gấp rút lo đám cưới trước khi bụng bạn gái to hơn. Nhưng nực cười thay, cô dâu này chơi trò 'khôn lỏi'.

'Cô ấy dặn bạn bè đến mừng thì chuyển thẳng tài khoản của cô ấy trong khi tiền mừng của các con mẹ mình cũng giao lại hết. Cưới được 3 ngày cô ấy viện lí do công việc rồi trở về Long An. Mình biết vợ với mẹ không hợp nhau nên cũng chiều để cô ấy được thoải mái. Bản thân mình cố gắng làm đêm, tăng ca để lo cho vợ con', H. tâm sự.

Nhưng ngay đêm tân hôn H. đã phát hiện vợ liên tục có tin nhắn của bạn khác giới: 'Mình phát hiện cô ấy nhắn tin với 2 người đàn ông còn gọi nhau là vợ chồng. Nhưng vì nghĩ cô ấy đang mang thai nên mình bỏ qua hết, cho cô ấy tâm trạng thoải mái là được'.

Cho đến khi bác H. mất, N. đùng đùng đặt vé máy bay yêu cầu anh về Thanh Hóa báo hỉ nên đã xảy ra cãi vã giữa mẹ chồng và con dâu. 'Từ đó cô ấy luôn gọi mẹ mình là bà nọ bà kia. Rồi đến ngày sinh nở, mình nói đẻ trong này cho ấm áp vì lúc ấy ngoài Bắc lạnh, cô ấy không nghe đòi về quê.

Không ngờ bố cô ấy gặp tai nạn mất, mẹ có ra ngoài đó. Thấy vợ bầu sắp sinh mà chịu cú sốc lớn mình thương lắm'.

'Nhân chứng' trong chuyện này chính là chị dâu cũ của cô vợ.

H. cho biết anh rất trách nhiệm với vợ, nào là mua đồ, đưa tiền, quần áo, sữa cho con chứ không hề vô tình như bạn cô ấy tố.

Anh chia sẻ thêm: 'Sau 2 hôm bố cô ấy mất , mình đang rửa chân cho cô ấy mình bảo 'em gọi cho mẹ nói 1 tiếng chứ đẻ ngoài này mà không nói mẹ anh giận'. Mà cô ấy trả lời thẳng thừng: 'Kệ, em ghét bà ấy'. Thế là mình giận mình xách balo định đi ngay đêm đó. Mẹ mình và các bác trong này còn gửi tiền về viếng ông đầy đủ. Tầm tháng sau thì cô ấy đẻ mình lại mua vé máy bay về, công ty cho nghỉ 3 ngày mình mặc kệ mình ở hẳn 1 tuần chăm nom cho cô ấy'.

Có những lúc anh không cầm được nước mắt vì thương vợ. Vậy mà đáp lại, N. đã cho H. một 'cú lừa' ngoạn mục. Chính pha giằng co điện thoại lúc vợ H. vừa sinh xong đã dấy lên trong anh nhiều nghi ngờ. Kết quả là hôm nay cô ấy cưới người khác.

H. đau lòng thú nhận: 'Bọn mình tổ chức đám cưới linh đình nhưng lại chưa đăng kí. Rất nhiều lần mình giục giã nhưng cô ấy tìm mọi lý do né tranh, gửi giấy tờ về quê cô ấy cũng không thèm ra bưu điện nhận'.

Có quá nhiều thứ mà H. không thể nói hết thành lời. Điều anh đau đớn nhất là mẹ anh và gia đình vẫn khuyên 2 người quay lại mà không hề biết cô ấy đã lấy chồng. Giờ anh cũng chỉ mong được gặp con trai và làm tròn trách nhiệm người cha.

'Mình không muốn kể lể quá nhiều, âu cũng là lựa chọn của cô ấy, đúng sai cô ấy sẽ phải chịu. Mình vẫn mong cô ấy hạnh phúc để không 1 lần nữa lỡ dở hay đám cưới với ai nữa', H. kết luận.

Theo Toquoc.vn

>> Gửi ảnh khai báo đi ăn đêm với bạn, anh chồng không ngờ bức ảnh lại bị vợ lật tẩy việc anh cặp với người yêu cũ

Viết bình luận