Vòng 1 khủng trứ danh của Kaity Nguyễn bỗng "mất tích", và đây là lý do

Sam 16/07/2018 11:40

Kaity Nguyễn khiến mọi người bất ngờ khi thân hình ngày càng thon gọn đặc biệt là vòng 1 khủng cũng không còn.

Từ một beauty blogger, Kaity Nguyễn nhanh chóng trở thành một trong những diễn viên trẻ tiềm năng nhất hiện nay sau vai diễn thành công trong Em chưa 18. Giống như nữ chính trong bộ phim ăn khách, hot girl gốc Việt ngoài đời cũng mới chạm ngưỡng 18 tuổi nhưng cô đã nổi bật nhờ vẻ đẹp lai hút hồn người nhìn.

Hễ cứ diện đồ sexy, cô nàng càng khiến fan tan chảy bởi thân hình nóng bỏng, đường cong quyến rũ. Đặc biệt là vòng 1 vô cùng nổi bật của Kaity Nguyễn giúp cô nàng xinh đẹp và hấp dẫn thêm.


Như thường lệ cô nàng hay chọn mặc những thiết kế hở ngực để khoe trọn lợi thế hình thể.

Mới đây, sau thành công của bộ phim Em chưa 18, Kaity Nguyễn vừa chính thức xác nhận sẽ trở lại với việc đảm nhận vai chính trong dự án Hồn papa, da con gái do Charlie Nguyễn làm nhà sản xuất. Xuất hiện trong buổi ra mắt đoàn phim, Kaity Nguyễn thu hút sự chú ý với vóc dáng thon gọn, vẻ ngoài quyến rũ hơn xưa.

Vòng 1 khủng trứ danh của Kaity Nguyễn nay còn đâu, đây là lý do

Nếu như để ý kĩ hơn thì dễ dàng nhận thấy, vòng 1 của Kaity Nguyễn bỗng dưng bé lại, không còn quá hoành tráng như xưa. Khi được hỏi về việc ngoại hình có vẻ khác xưa cô tiết lộ thời gian qua đã phải giảm cân khá nhiều để phù hợp với hình ảnh của vai diễn mới.


Vòng 1 của Kaity Nguyễn nhỏ lại bất ngờ. Có tin đồn cô đã đi thu nhỏ ngực như nhiều mỹ nhân Việt khác.

Theo Yan

Viết bình luận