Vóc dáng đạt đến mức đỉnh cao, Minh Hằng vẫn bị soi ra loạt lỗi photoshop bóp méo người quá đà

18/06/2019 16:54

Nổi tiếng là một trong những mỹ nhân sở hữu thân hình siêu chuẩn, thế nhưng dường như Minh Hằng vẫn chưa hài lòng đến mức phải bóp eo đến mức méo cả đường.

Là một trong những mỹ nhân liên tục bị dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, cơn sốt chiếc cằm nhọn chưa qua, mới đây Minh Hằng lại gây xôn xao CĐM khi đăng tải bức hình đạp xa trong chuyến du lịch.

Trong hình Minh Hằng diện chiếc 2 dây croptop khoe trọn vóc dáng thon gọn nhất là vòng eo con kiến đáng ghen tị. Cô nàng không quên kèm theo dòng trạng thái hài hước: "Sắp đến sinh nhật chuổi 18".

Chỉ mới đăng tải, nhưng bức hình đã nhanh chóng nhận được lượng like và bình luận lớn. Hầu hết mọi người đều trầm trồ về nhan sắc ngày càng xinh đẹp và vóc dáng đpẹ hơn gái 18 của Minh Hằng dù cô đã bước sang tuổi 31.

Thế nhưng, dường như trình độ photoshop của người đẹp vẫn không vượt qua được con mắt tinh tường của các "thánh soi". Nếu nhìn qua thì chắc hẳn bạn sẽ thấy bức anhe vô cùng bình thường, thế nhưng, nếu zoom bức hình lên một chút sẽ thấy những hàng gạch méo xệch một cách kì lạ.

Được biết, Minh Hằng hiện đang là đại sứ thương hiệu cho một phòng tập gym có tiếng, nên việc sở hữu vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng không chút mỡ thừa là điều vô cùng hiển nhiên. Thế nhưng, dường như vẫn chưa hài lòng với thân hình này nên nữ diễn viên vẫn cố tình lợi dụng photoshop để làm cho vòng eo thon hơn nữa.

>> Choáng váng với nhan sắc thời quá khứ của "bạn trai" Mỹ Tâm: làn da đen nhẻm, râu ria lởm chởm

Nhưng có lẽ Minh Hằng cần phải cận thận và tỉ mỉ hơn nữa nếu không bị khán giả bóc mẽ.

Bên dưới bình luận, ngoài những lời khen dành cho nhan sắc và body của Minh Hằng thì không ít người thẳng mặt tố cô photoshop quá đà, 1 số còn khuyên cô nên xóa ngay không sẽ lên báo: "Méo gạch rồi chị ơi, xóa mau để báo đăng ạ", "Chị bóp eo ít thôi méo cả mặt đường rồi"...

Thế nhưng, nếu đã theo dõi từ lâu thì đều biết đây không phải là lần đầu cô nàng bị tố photoshop quá đà. Điển hình là tấm ảnh này, chắc hẳn Minh Hằng đã can thiệp vào phần ngực mới khiến thanh sắt bị méo thế kia.

Cánh cửa đang thẳng tự dưng lại bí méo 1 cách bất thường.

Có vẻ như lòng tham con người là vô đáy, đã đẹp thế này rồi nhưng vẫn không hài lòng, muốn đẹp hơn nữa.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848​

>> Tạo dáng cầm sách "kém duyên", Minh Triệu bị antifan lên tiếng nhắc nhở thẳng mặt

 

 

Viết bình luận