Vợ "mát tay" chăm khéo, Cường Đô La tự nhận cao lên trông thấy nhờ...photoshop

06/06/2020 11:08

Không có lợi thế về chiều cao nhưng đại gia phố núi cũng không ngần ngại che dấu điều đó, thậm chí anh còn mang đó ra là chủ đề để bóc mẽ chính mình đầy hài hước.

>>> Từ ngày giảm cân, Miu Lê tự tin diện đồ "nữ tính" nóng bỏng hơn hẳn

Mới đây, Cường Đô la có chuyến ra Hà Nội. Cả hai đã ghé thăm và check in tại Nhà hát lớn Hà Nội. Sau khi chia sẻ bức hình lên mạng xã hội, Cường Đô la vui vẻ đố mọi người biết anh đang ở đâu. Rất nhanh chóng mọi sự chú ý đều đổ dồn vào đôi chân, vì ai cũng biết đại gia phố núi không sở hữu chiều cao lợi thế cho lắm.

Bức ảnh với đôi chân dài kèm chiều cao bất thường của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã gây tranh cãi vì trên thực tế, anh chỉ cao khoanrg1m60,  nhưng những người đẹp từng bên đại gia này và giờ là vợ của anh đều có chiều cao nổi trội. Mặc dù ngoại hình không mấy nổi bật nhưng khi đứng một mình, đại gia sinh năm 1982 vẫn cao vời vợi.

Tự thấy sự "sống ảo quá đà", đại gia Quốc Cường Gia Lai cũng phải tự nhận xét cho dân tình khỏi thắc mắc: "Không biết bạn chụp dùng app gì nhưng chân có vẻ dài thật. Hà Nội mùa này thời tiết nóng thật".

>>> Nhìn chân mỹ nhân Việt lên ảnh ai ai cùng "nuột", nhưng sự thật thì không hẳn như vậy

Ai ai cũng nhận ra sự bất thường của tấm ảnh và còn trêu Cường Đô la.

Trước sự thoải mái của đại gia phố núi, không ít người tranh thủ vào "trêu" anh.

Còn vợ địa gia chỉ vào bình luận "Kệ chồng" với biểu cảm muôn vàn hờn dỗi. Thế này thì đại gia phải sớm thu xếp công việc rồi về với vợ con đi thôi....

>>> Gương mặt khác lạ của Lệ Quyên để mái bằng, da trắng bật tông như hotgirl "mặt rắn" Trung Quốc

Cặp đôi đang rất nhiều người trông ngóng có em bé đầu lòng.

>>Lấy lại phong độ, Hạ Vi nhận cơn mưa lời khen sau khi tăng cân và thay đổi phong cách thời trang thành công

Viết bình luận