Võ Hoàng Yến xứng đáng làm "Miss cách ly": Sáng chăm chỉ nhặt rác, chiều dạy catwalk, tối hóng drama "sương sương"

30/03/2020 16:01

Những hoạt động ở khu cách ly của Võ Hoàng Yến được người hâm mộ hết sức quan tâm.

Võ Hoàng Yến đang là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Cô gần như “chiếm sóng” mạng xã hội những ngày gần đây khi không ngừng chia sẻ nhiều hình ảnh “độc nhất vô nhị” của mình trong khu cách ly.

Được biết, sau chuyến công tác tại Mỹ, người đẹp đã nghiêm túc chấp hành quy định của nhà nước để phòng chống dịch bệnh. Đến hôm nay người đẹp chính thức bước sang ngày 11 và chưa đầy 3 ngày nữa sẽ hoàn thành thời gian cách ly tập trung của mình. Thay vì tỏ thái độ "ngôi sao", Võ Hoàng Yến lại gây ấn tương bởi sự giản dị, thân thiện và hòa đồng với mọi người. 

Hình ảnh "siêu mẫu Việt Nam" đi nhặt rác tại đi cách ly.

Nhìn thế này ai mà nghĩ đây là một nàng mẫu lạnh lùng, bất chấp trên sàn catwalk?

Với nhiều người cách ly là khoảng thời gian buồn chán, bị gò bó thì với siêu mẫu, cô xem đây là dịp để bản thân được nghỉ ngơi và có những trải nghiệm thú vị. Ngoài góp sức nhặt rác để bảo vệ môi trường, Hoàng Yến "The Face" còn dành thời gian hướng dẫn mọi người trong khu cách ly các động tác thể dục đơn giản, nâng cao độ dẻo dai và sức đề kháng.

 

Võ Hoàng Yến trở thành cô giáo "đứng lớp", hướng dẫn mọi người tập thể dục.

Hoạt động này có lợi ích thiết thực đến việc bảo vệ sức khỏe của mỗi người trong mùa dịch.

Ngày hoạt động thể chất nhiều là thế nhưng tối vẫn tranh thủ đi "hóng chuyện". Tìm đâu ra ai mà thân thiện như "Cô Yến" nữa đây!

Xem thêm: Văn Mai Hương tiếp tục bị chỉ trích vì phát ngôn "đùa giỡn" việc tuyên truyền chống dịch Covid-19?

 

 

Viết bình luận