Viruss mắng PewPew xối xả trên clip reaction, cư dân mạng đồng loạt lo lắng "tình nghĩa anh em chắc có bền lâu?"

22/07/2019 01:21

Trên livestream khi xem lại đoạn PewPew và anh trên truyền hình, Viruss đã buông lời tục tĩu dành cho Pew.

PewPew và Viruss là 2 cái tên đình đám trong giới Youtube khi sở hữu số lượng người đăng kí siêu to khổng lồ. Ngoài đời, Viruss và PewPew là những người anh em chơi khá thân thiết với nhau.

Mới đây, cả 2 cùng tham gia 1 chương trình game truyền hình đã gây nhiều ấn tượng với khán giả. Sau tập 1, Pew Pew và Viruss đã chiến thắng với số tiền thưởng 349.890.000 phá vỡ kỉ lục giải thưởng tiền mặt dành cho người chơi gameshow tại Việt Nam sau một đêm duy nhất.

Viruss và PewPew cùng tham gia chương trình game show.

Mới đây, trên kênh Youtube của Viruss đã có đoạn reaction về buổi game show đó cùng PewPew. Sẽ không có gì đáng nói nếu như clip reaction của anh không có những lời nói tục tĩu, cay cú khi xem đoạn của PewPew trên sóng truyền hình.

Cả 2 dành chiến thắng với giải thưởng gần 350 triệu.

Ngay ở đoạn đầu của clip reaction, khi PewPew nói: “Viruss sẽ sai câu này”. Viruss đã cay cú nhảy sổ lên chửi PewPew xối xả. 

Trên reaction, Viruss dùng lời lẽ tục tĩu khi xem PewPew đã gây tranh cãi CĐM.

Đi cùng với những lời nói đó của Viruss là thái độ rất căng thẳng, bực tức và có phần cay cú khi nghe PewPew nói vậy. Ngay sau khi đoạn reaction được đăng tải đã gây rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều câu hỏi thắc mắc không biết vì sao Viruss lại có thái độ và lời nói mang tích xúc phạm đến PewPew như vậy?

Được biết cả 2 ngoài đời là anh em thân thiết.

Nguyễn Quân: “Nhìn mặt Viruss sao căng thẳng thế. 2 người là anh em chơi thân thiết với nhau ngoài đời sao lại chửi nhau thế nhỉ? Chẳng lẽ vì mấy đồng bạc trên gameshow chăng?”.

Thanh Hoàng: “Viruss 2 mặt ghê luôn á. Vào tiền lớn thì oke được. Còn vào tiền nhỏ thì lại nói cờ hó PewPew”.

Minh Lê: “Anh Russ sao nay gắt thế? Chửi luôn cả PewPew là thằng chó luôn mới sợ, nói năng thấy tục tĩu quá”.

>> Đọc thêm:  Thi "Nhanh như chớp", dàn bạn gái cầu thủ - Nhật Lê, Ngọc Nữ bị chê "não ngắn", "rơi rụng" hết kiến thức phổ thông

Viết bình luận