Vì Trường Giang Nam Em quyết ế cả đời, Cát Tường khuyên: Là phụ nữ thì nên yêu, lấy chồng, sinh con

06/06/2020 17:32

Người phụ nữ từng tan vỡ Cát Tường lên tiếng khuyên nhủ hai chị em Nam Em, nghe câu nào thấm câu đấy.

Mới đây nhất, trong một gameshow truyền hình, Quốc Thuận và Cát Tường đã có dịp thăm nhà của hai chị em song sinh đình đám Vbiz - Nam Anh và Nam Em. Trong chuyến gặp gỡ lần này, mẹ đẻ hai nữ xinh đẹp cũng có mặt, bà chia sẻ thật lòng với MC Cát Tường rằng con gái không hề muốn tiến tới hôn nhân: "Cả hai đứa con từ nhỏ đã bảo không muốn lấy chồng, chỉ muốn đi làm kiếm tiền. Có lẽ chúng bị ảnh hưởng từ việc gia đình không hạnh phúc. Năm đó, tôi mới mang chúng hai tháng đã chia tay chồng". 

>>> Số phận của dàn nữ chính "Người ấy là ai": Cô được hâm mộ có soái ca cực phẩm, cô vẫn lẻ bóng cô đơn

Nghe được chia sẻ không muốn lấy chồng của Nam Anh và Nam Em, Cát Tường đã lên tiếng khuyên nhủ hai cô nàng: "Là phụ nữ thì phải yêu, lấy chồng rồi sinh con mới là trải nghiệm cuộc đời. Có con vui lắm. Tôi đẻ có một đứa nên giờ hối hận lắm, bốn mấy tuổi vẫn khao khá lấy chồng". Mặc dù là một người có câu chuyện hôn nhân không viên mãn, thế nhưng Cát Tường vẫn lạc quan với cuộc đời, cô cho rằng lập gia đình sinh con là điều có ích với phụ nữ.

>>> Chi Pu tiết lộ lý do phải mời bằng được Ngọc Trinh đóng MV, mức cát sê "nhạy cảm" là bao nhiêu?

Sau khi lắng nghe được lời chia sẻ của MC Cát Tường, hai chị em Nam Anh - Nam Em cũng gật gù tán thành. Ngoài ra, cô chị còn bộc bạch thêm về mối quan hệ của cả hai. Vì từ nhỏ,  sức khoẻ Nam Em yếu hơn nên ít khi làm việc, bao nhiêu công việc nặng nhọc trong nhà đều do Nam Anh đảm đương. Đến khi Nam Em đăng quang Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long và dần có tên tuổi, mối quan hệ của hai chị em càng bất hoà hơn.

>>> Chi Pu khéo mồm đáp trả vì bị chê lép vế hơn Ngọc Trinh, tuyên bố phớt lờ nhận xét về giọng hát

Phải công nhận rằng, chị em nhà này đều "sắc nước hương trời" chẳng ai kém ai. Nếu không có ý định tiến tới hôn nhân thật là phí nhỉ? 

Viết bình luận