Vì sao Ngọc Trinh nhận lời mời đóng MV của Chi Pu, giá cát sê "nhạy cảm" không hề nhẹ?

05/06/2020 17:30

Chi Pu tiết lộ lý do phải mời bằng được "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tham gia đóng MV "Cung đàn vỡ đôi" cho cô. 

Tối 03/06, sản phẩm âm nhạc "Cung đàn vỡ đôi" của Chi Pu chính thức được trình làng. Ngoài tự tin hát ca khúc ballad do nhạc sĩ Kiên sáng tác, Chi Pu cùng ekip còn đầu tư thực hiện phim ngắn, lấy bối cảnh chính là miền Tây Nam Bộ của hàng chục năm về trước.

>>> Đường tình lắm "ổ voi ổ gà" của Hòa Minzy: Từng khóc cạn nước mắt vì Công Phượng, mãi mới gặp hoàng tử

Cụ thể nội dung MV xoay quanh câu chuyện về cô gái mang tên Ba Trà (Chi Pu- pv) gắn bó với đoàn cải lương của Hai Tân (Quang Sự - pv) từ nhỏ. Ba Trà dành tình cảm đặc biệt cho Hai Tân nhưng anh chỉ xem cô như em gái.

Đến khi Hai Tân gặp gỡ Thu Hà (Ngọc Trinh - pv) - cô con gái kiêu sa của ông phú hộ nức tiếng trong vùng, Ba Trà hiểu ra mình chỉ mãi là người thứ ba đứng ngoài tình yêu của họ.

>>> Lý do cùng phận "đàn bà hóa", nhưng Hương Giang nổi đình đám còn Lynk Lee bị vùi dập?

Khán giả Việt dành nhiều lời khen cho diễn xuất của hai cô nàng. Đặc biệt là sự tương tác, xúc cảm mà họ mang lại trong sản phẩm lần này. Nhiều người tò mò, Ngọc Trinh bận rộn như vậy, vì sao vẫn có thể dành thời gian để quay MV cùng với Chi Pu?

Sau ánh đèn sân khấu, một "chủ tịch" Sơn Tùng lo âu và căng thẳng sẽ thế nào?

Theo Chi Pu, ngay từ khi gửi kịch bản cho đàn chị, cô bất ngờ khi Ngọc Trinh xúc động đến bật khóc. Có lẽ vì câu chuyện cảm động mà sản phẩm này muốn truyền tải đã lay động “nữ hoàng nội y”. Chính vì thế mà dù bận rộn cô vẫn sắp xếp thời gian để tham gia diễn xuất.

 

Khi được hỏi về mức cát xê của Ngọc Trinh trong “Cung đàn vỡ đôi”, Chi Pu cười: “Chỉ mình Chi và Trinh biết thôi. Vấn đề giá cát-xê khá là nhạy cảm nên Chi nghĩ rằng mình nên giữ bí mật, để sau này Chi Pu và Ngọc Trinh còn có thể hợp tác với nhau trong những lần tiếp theo nữa”. Có thể thấy rằng, Chi Pu đã đưa ra một mức thỏa đáng để làm hài lòng đàn chị. 

Vai diễn Thu Hà - con gái phú ông, khiến Chi Pu nghĩ ngay đến đàn chị Ngọc Trinh

Hiện MV "Cung đàn vỡ đôi" đang ở vị trí Top 1 trending Youtube. Sự kết hợp của hai người dẹpđã tạo ra điểm nhấn thu hút khán giả quan tâm. 

>>> Jack lên tiếng về clip nghi nói xấu Sơn Tùng, đâm đơn cảnh cáo cá nhân tổ chức vu khống

Viết bình luận