Về nhà đi con: Rò rỉ ảnh Vũ thiếu gia xách làn đi chăm Thư đẻ, bị ép hôn mà phong thái vẫn tự tin!

21/05/2019 17:32

Cặp đôi Anh Thư - Vũ trong "Về nhà đi con" tiếp tục có những màn đấu khẩu không hồi kết. Thế nhưng đến cuối cùng, Vũ vẫn phải chịu khuất phục.

Bực bội vì Thư (Bảo Thanh) không chịu giữ gìn thân mình bấy nhiêu, khán giả lại tức điên vì Vũ (Quốc Trường) bấy nhiêu. Sinh linh bé nhỏ trong Thư muốn giữ thì giữ, không muốn giữ thì bỏ? Từ bao giờ mà tính mạng của một con người lại có thể quyết định dễ dàng trong trạng thái nóng giận, kết thúc với một món tiền để người mẹ có thể "đổi đời".

Sau tập mới nhất của Về Nhà Đi Con, "tuyển tập đàn ông không nên lấy làm chồng" chính thức thu nạp thêm Vũ sau Khải (Trọng Hùng), dựa trên những phản ứng của anh chàng khi bị hai bên gia đình phát hiện có con với Thư

Dương đánh Vũ không trượt phát nào

Mới đây, mạng xã hội lan truyền bức ảnh hậu trường cho thấy Vũ cùng ông Sơn xách làn vào viện, dự là đưa Anh Thư đi đẻ. Đến cuối cùng, tên Sở Khanh ăn chơi như Vũ cũng phải chịu "quỳ xuống chân" Anh Thư xin cưới và lo cho hai mẹ con cô. Tình tiết này khiến khán giả vô cùng phấn khích, bởi hình tượng lạnh lùng của Vũ bị tước bỏ.

Vũ xách làn đi chăm Thư đẻ

Thiếu gia đã chịu khuất phục

Theo đó, đi cùng ông Sơn và Vũ còn có sự xuất hiện của cô Xuyến. Có thể, sau vụ việc này, Thư sẽ có cái nhìn tốt hơn về cô Xuyến - người đang "âm mưu" cướp bố về nhà sửa đồ!

Xem thêm: Chỉ một câu nói "dạy dỗ" thằng bạn khốn nạn, Dũng Sở Khanh bỗng thành idol trong lòng chị em!

 

Viết bình luận