Vào chăm người yêu nằm viện, cô gái khiến chàng trai FA giường bên "chạnh lòng", "ước ao có bạn gái tâm lý" như vậy

13/06/2019 17:47

Chứng kiến sự chăm sóc bạn trai từng li từng tí, nam thanh niên than thở và ước ao bản thân được phần như vậy.

Mới đây, một chàng trai đã đăng tải trên diễn đàn xã hội nhiều thành viên câu chuyện tình yêu đẹp mà anh chứng kiến khi đi thăm người nhà nằm viện. 

Theo đó, gần một tuần trong viện chăm người nhà chàng trai đã chứng cô gái ngày đi làm, nhưng đêm lại vào viện chăm sóc người yêu ân cần. Thanh niên này cũng hi vọng bản thân sẽ có được một tình cảm chân thành, bền chặt như thế.

Chàng trai viết: "Hôm nay là ngày thứ 5 mình đi nằm trông người nhà ở viện. Bạn nam nay là sinh viên đi làm bị ngã gãy chân. Bạn nữ này ngày đi làm, đêm lại trông người yêu tận tình từng li từng tý cực kỳ chu đáo.

Đêm hôm mổ chân mà bạn nữ vẫn thức, hì hục chăm sóc rồi động viên người yêu. Mà chăm kĩ lắm luôn, từng chút một. Bạn ngồi bóc tách từng hạt ngô bón cho người yêu ăn, tình cảm lắm.

Cả hai lại còn ngồi hát cho nhau nghe nữa. Cả cái phòng bệnh đều ngường mộ cặp đôi này.

Mình thì chỉ ước ao và nhìn lại bản thân. Liệu đến hết thanh xuân này có được một phần phúc phận như nam sinh viên kia không. Có một tình yêu tuyệt vời quá mức. Chạnh lòng quá, nhìn họ hạnh phúc lại thấy ngưỡng mộ biết bao nhiêu".


Cô nàng bóc từng hạt ngô cho bạn trai. 

Câu chuyện chàng trai chia sẻ nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt bình luận và yêu thích từ cộng đồng mạng. Cặp đôi không chỉ khiến nam thanh niên mà còn có rất nhiều người khác phải ước ao, ghen tị. Có được một tình yêu đẹp, bền chặt và được quan tâm, chăm sóc vẫn luôn là nỗi ước ao của rất nhiều người trẻ tuổi.

"Người yêu của người ta không bao giờ làm tôi thất vọng"

"Có người yêu như thế này tôi không cần gì hơn"

"Những câu chuyện như này sẽ khiến người trong hội FA như tôi chạnh lòng lắm đó"

"Bao giờ tôi mới tìm được chân ái đời mình"

"Thật là ghen tị quá mà"

Hiện hình ảnh và câu chuyện vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

>> Đời biết đâu chữ "ngờ": "Chủ tịch" lái xe hơi tiền tỷ vào hầm, thay bộ vest trang trọng rồi mặc áo Grab chạy xe ôm?

Viết bình luận