Vác bụng bầu 5 tháng lên livestream, Hồ Ngọc Hà khéo che bụng bằng gối nhưng nhìn ảnh hậu trường mới "choáng"

09/07/2020 11:53

Hồ Ngọc Hà tự tin xuất hiện trên sóng truyền hình dù bụng bầu 5 tháng to vượt mặt.

>>> Tái xuất bên cạnh người yêu, Rocker Nguyễn đẹp trai lãng tử như ngày nào

Hồ Ngọc Hà cùng hàng loạt những đồn đoán về giới tính đứa bé trong bụng vẫn chưa bao giờ hết nóng. Cứ mỗi lần hình ảnh của người đẹp được đăng tải là mọi sự chú ý lại dồn vòng vòng eo đang ngày một lớn dần của cô. Sau một thời gian dài "ở ẩn", đi du lịch để "dưỡng thai" thì mới đây, "Nữ hoàng giải trí" đã xuất hiện trong một chương trình livestream. Cô chọn cho mình một chiếc váy hồng rực rỡ tay bồng trẻ trung với thiết kế rộng thùng thình đúng kiểu dành cho các mẹ bầu. 

Mọi người đã không bỏ lỡ cơ hội để "soi" cái bụng bầu của người đẹp nhưng tiếc rằng Hà Hồ lại xài chiêu cũ khi khéo léo dùng chiếc gối để che đi vòng 2 của mình. Bạn gái Kim Lý "dính" lấy chiếc gối màu hồng này trong 1 tiếng rưỡi đồng hồ trò chuyện với các khách mời và khán giả. 

Trong lần thực hiện photoshoot cho các thiết kế mới của Công Trí, cô nàng cũng che bầu bằng một chiếc gối lớn. Quả đúng là "biểu tượng thời trang" của làng showbiz, Hồ Ngọc Hà luôn khéo léo chọn những chiếc gối cùng tông màu trang phục nên khán giả nhìn vào cũng thấy hài hòa, tự nhiên. 

Một số hình ảnh phía sau hậu trường bị rò rỉ mà khán giả nhìn những hình ảnh dưới đây đều có thể thấy được bụng bầu 5 tháng của Hồ Ngọc Hà đã lớn lên thấy rõ. 

>>> Sun HT tự tin khoe bikini nóng bỏng hậu tin đồn dao kéo "tâm hồn"

>>> Han Sara phá vỡ kỷ lục vòng eo 51cm của siêu mẫu Thanh Hằng một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng

Dù người hâm mộ đã "chắc chắn mười mươi" về việc Hồ Ngọc Hà mang thai nhưng "chính chủ" chưa khi nào lên tiếng về vấn đề này, cô vẫn khéo che thân trước với các mẫu váy rộng và góc chụp hình. Mới đây, cận cảnh vòng hai lớn và nhan sắc ở tháng thứ 5 thai kỳ của giọng ca Em muốn anh đưa em về được thể hiện trong khung hình hội ngộ của bộ ba Hà Hồ - Lan Khuê - Võ Hoàng Yến. 

>>> Hết mặt biến dạng lại đến thân phát tướng: Diễn viên Việt Anh phong độ nhan sắc lên xuống thất thường

Viết bình luận