Úp mở chán chê, Á hậu Thuỳ Dung công khai bạn trai soái ca, tình cảm lãng mạn như phim Hàn

11/12/2019 16:44

Thêm một nàng hậu của Việt Nam công khai bạn trai trên trang cá nhân của mình.  Nàng Á hậu Việt Nam 2016 – Thuỳ Dung đã bất ngờ đăng tải khoảnh khắc cực ngọt bên cạnh bạn trai soái ca cùng dòng chú thích đầy hạnh phúc.

Thay vì úp mở như những lần trước thì giờ đây, Á hậu Thuỳ Dung đã có thể mạnh dạn công khai bạn trai soái ca của mình trước các fan hâm mộ. Trên trang Instagram cá nhân của mình, Á hậu Thuỳ Dung đã đăng tải một bức hình hạnh phúc khi ở bên bạn trai.

Trong bức hình, các fan hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy được niềm hạnh phúc mà cả hai dành cho nhau khi nhìn vào mắt đối phương. Cô nàng còn không quên viết dòng trạng thái ngọt ngào với nội dung: “Thank you for coming to my life. I’ll do my best to make you stay” (Dịch: Cảm ơn vì đã đến bên em, em sẽ cố gắng hết sức để giữ anh ở lại”)

Thuỳ Dung là một trong số ít những nàng hậu dám công khai bạn trai của mình trên mạng xã hội. Ngay từ một năm trước, cô đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai nhưng lại không để lộ mặt.

Hay mới đây nhất, vào ngày 17/3, cô nàng đã từng bật mí về chuyện tình cảm của mình trên trang cá nhân. Cả hai đã tìm hiểu và làm quen nhau từ một năm trước và được sự ủng hộ từ gia đình nàng á hậu. Thậm chí, Thuỳ Dung cũng từng giới thiệu bạn trai với các chị em thân thiết như: Mỹ Linh, Thanh Tú,...

Về thân phận người yêu soái ca của nàng Á hậu, cô cho biết bạn trai sinh năm 1994, là doanh nhân Hà Nội, từng tốt nghiệp thạc sĩ ở Mỹ và cao 1m8. Bạn trai chỉ cách cô vài tuổi nên có tính cách và sở thích giống nhau, dễ dàng chia sẻ về cả công việc lẫn cuộc sống. Đặc biệt, vì yêu xa nên cả hai đã phải rất cố gắng để gặp gỡ nhau tại Hà Nội hoặc Sài Gòn.

Ngay sau khi công khai bạn trai, Á hậu Thuỳ Dung đã nhận được vô vàn những lời chúc từ fan hâm mộ. Nhiều bình luận còn bày tỏ sự ngưỡng mộ khi cả hai đều là những người tài giỏi và có ngoại hình xuất chúng. Đặc biệt, chuyện tình cảm ngọt ngào giữa cả hai cũng là điều mà nhiều người mong ước.

Sau một năm, chuyện tình cảm của Á hậu Thuỳ Dung vẫn khiến cho nhiều người ghen tị bởi sự ấm áp và ngọt ngào. Dù là người khá kín tiếng nhưng việc công khai bạn trai trên trang cá nhân của Á hậu Thuỳ Dung cũng đủ để cho thấy tình cảm gắn kết giữa cặp đôi.

Tin liên quan: 

Á hậu Thúy Vân: Ở nhà 400m2, đi xe 8 tỷ, từng “cà khịa” Lan Khuê yêu lại “bồ cũ” của mình

Sự thật tin đồn Hoa hậu Khánh Vân mua giải, biết trước sẽ đăng quang nên lập sẵn Facebook?

"Phi công trẻ" hẹn hò Dương Mịch: Là "phú nhị đại" thừa kế gia sản khổng lồ, đẹp trai chung tình khó đỡ

Viết bình luận