Tuyển Việt Nam tranh thủ lên đồ hẹn hò "người thương": Quang Hải, Duy Mạnh điển trai khỏi nói, nhìn sang Công Phượng "hết hồn"

Tuyenltm 13/12/2018 16:10

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu đã quá quen thuộc với hình ảnh của các chân sút với những chiếc áo phông, quần đùi trên sân cỏ, thì ngược lại ngoài đời họ lại có phong cách cực lịch lãm, phong độ chẳng thua kém ngôi sao nổi tiếng nào. Đặc biệt  mỗi lần đi hẹn hò cùng bạn gái, dàn chân sút đình đám đều khéo léo chọn đồ đôi hoặc trang phục ton-sur-ton, ăn ý với nửa còn lại, khiến công chúng không khỏi ghen tị với người thương của họ. 

Sở hữu phong cách mạnh mẽ, nam tính nên không có gì lạ khi mỗi lần đi hẹn hò với bạn gái Nhật Lê cặp đôi lại khiến người ta phát cuồng về độ đẹp đôi lẫn phong cách ton-sur-ton.

Dù không phải là đồ đôi giống hệt nhau, nhưng cả 2 vẫn có sự phối hợp hết sức ăn ý. Nếu bạn gái mặc sơ mi trắng, chân váy đen, Quang Hải lại vô cùng bảnh bao nhờ áo phông polo và quần short, không quên mang sneaker yêu thích làm điểm nhấn.

Cái tên thứ 2 không thể không nhắc đến trong dàn nam thần bóng đá này có lẽ là Duy Mạnh. Được mệnh danh là "Mạnh gắt", không chỉ sở hữu nhan sắc điển trai Duy Mạnh cũng có phong cách thời trang trẻ trung, bảnh cao chẳng kém ai.

Mỗi lần hẹn hò bạn gái, anh chàng lại khiến fangirl ”ôm tim” vì mặc đồ cực bảnh nhưng cũng trẻ trung chẳng kém cô người yêu.​ Nếu Quỳnh Anh điệu đà, duyên dáng bao nhiêu thì Duy Mạnh lại bảnh bao bấy nhiêu.

Công Phượng có lẽ là người có phong cách đơn giản nhất trong đội khi có phần xuề xòa hơn. Thuở còn mặn nồng với Hòa Minzy, anh chàng cũng không buồn chưng diện bảnh bao, vẫn trung thành với quần đùi áo số. Bù lại, vóc dáng săn chắc đã giúp Công Phượng ghi điểm.​

>> Bị fan bóng đá "réo tên" suốt cả đêm, Hoà Minzy lộ ảnh "mặt mộc" mệt mỏi ngủ gục trên máy bay, nhưng dáng nằm thì "duyên hết sức"

Lâm Tây cực nam tính nhưng vô cùng giản dị khi trung thành với những chiếc áo phông khoe được body vạm vỡ của chàng thủ thành CLB Hải Phòng.

Cũng giống Lâm Tây, anh chàng Bùi Tiến Dũng khá giản dị khi chỉ diện áo phông, quần short khỏe khoắn nhưng vẫn không làm mất đi vẻ năng động, trẻ trung đúng với lứa tuổi.

Anh chàng rất hay đội mũ để tránh sự chú ý của người hâm mộ.

Mặc áo đôi, tự tin xuất hiện cùng nhau trên phố Hà Đức Chinh ”ngấm ngầm” công khai bạn gái bằng cách thức rất riêng. Chẳng cần lên tiếng, anh chàng chỉ diện đồ đôi cũng đủ khiến người hâm mộ ấn tượng vì khoảnh khắc tình bể bình.​

Đoàn Văn Hậu thu hút chú ý với ngoại hình xứng tầm hot boy của đội tuyển. Sở hữu chiều cao cực ấn tượng, Văn Hậu rất biết cách làm tôn lên vóc dáng của mình trong những bộ đồ thể thao cực chất.

"Hotboy" Trọng Đại hóa soái ca sơ mi trắng bên người thương, tạo nên hình ảnh lãng mạn, ấn tượng khiến fangirl vừa “gato” vừa ngưỡng mộ không để đâu cho hết.

Không chỉ áo sơ mi trắng, Trọng Đại sẵn sàng mặc áo đôi in họa tiết trái tim có phần ”bánh bèo”, selfie nhí nhảnh cực độ.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848​

>> Muôn vàn phản ứng bá đạo của sao Việt khi bị chê "lép": Bảo Thanh có sao "sài" vậy, Hòa Minzy do nẹp bớt vào

Viết bình luận