Tuyên bố nhan sắc quyết định tất cả, Ngọc Trinh tiếp tục nhận danh xưng: "chân dài mà não ngắn"

20/10/2019 13:26

Việc chia sẻ quan điểm sống này khiến cô nàng bị coi thường ra mặt, thậm chí bị coi là "rẻ tiền".

Những phát ngôn của Ngọc Trinh luôn gây tranh cãi vì độ ngô nghê, nhưng lần này cô nàng tiếp tục nhận phải không ít gạch đá xây nhà vì ảnh và caption "lú" hết sức! Trong trang phục váy lưới táo bạo, người đẹp gốc Trà Vinh để lộ 99% cơ thể trước ống kính: "Nhan sắc quyết định tất cả, ngôn tình chỉ đến với cô gái có nhan sắc. Thế nên đừng để bất cứ thứ gì cản trở việc xinh đẹp của bạn".

Cho dù dòng trạng thái là cô nàng sao chép từ một địa chỉ nào đó trên MXH nhưng chỉ riêng việc đăng tải dòng trạng thái này cũng khiến cô có đủ gạch đá để xây vài cái biệt thự.

 Quan điểm "nhan sắc quyết định tất cả, ngôn tình chỉ đến với cô gái có nhan sắc", cái nhìn này của Ngọc Trinh được cho là cực đoan. Bởi lẽ, nhan sắc đúng là có vai trò quan trọng đối với phụ nữ song xã hội hiện đại, song nói quyết định tất cả thì có phần phiến diện. Nhất là khi lại được đăng tải bởi Ngọc Trinh, chân dài xinh đẹp nổi tiếng với "Thở ra câu nào là chán luôn câu đấy".

>>>Trấn Thành xuất hiện với gương mặt nhọn khác lạ, là giảm cân thành công hay đụng dao chạm kéo?

Ngay dưới bài viết của Ngọc Trinh, một khán giả phản ứng gay gắt: "Nhan sắc hỗ trợ bạn nhưng không quyết định tất cả. Chẳng ai muốn lấy một cô gái não ngắn về làm vợ cả".

"Nhan sắc không quyết định tất cả đâu chị, chẳng qua chị sống trong cuộc sống màu hồng mới thấy thế thôi". "Thế người không có nhan sắc thì sao? Thế giới này có bao nhiêu người xinh đẹp, chỉ cần họ xinh đẹp trong mắt người họ quan tâm là được". "Nhan sắc không quyết định tất cả, phải hở hang mọi nơi mới thành công"...

Bên cạnh những lời chỉ trích thì cũng không ít ý kiến đồng tình với quan điểm của Ngọc Trinh. Vì cho dù có nói đông nói tây thì không thể phủ  nhận một sự thật quá phũ phàng rằng đàn ông thì yêu bằng mắt. Còn Ngọc Trinh không những đẹp lại còn là mèo ngoan trong tình yêu.

Trước đây, Ngọc Trinh cũng từng không ít lần gây sóng gió mạng xã hội khi có những phát ngôn thẳng thắn, ngây thơ về nhan sắc, tình - tiền. 
>>>Trưởng nhóm HKT TiTi đã thoát mác ăn mặc thảm họa như thế nào?

Mặc những ý kiến trái chiều, cô vẫn theo đuổi phương châm sống của riêng mình, và cũng từ đó trở nên nổi tiếng hơn. 

Thế nên cho dù có bị ném đá thế nào thì cô nàng vẫn cứ nổi tiếng và cực kỳ thành công với sự nghiệp riêng của mình.

Trong khi lùm xùm phát ngôn vẫn còn gây tranh cãi không ít thì Ngọc Trinh lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh và trạng thái: "Pʜụ пữ phải khắc cốt ghi tâm rằng, trên đời này chỉ nên tin 2 thứ, 1 là bản thân mình, 2 là tiền của mình làm ra. Đàn bà có tiền sẽ có tiếng nói, sẽ có tự tin, sẽ có quyền rạng rỡ, đó mới chính là thứ khiến bản thân hạnh phúc, tự do tự tại, cũng là điều khiến đàn ông cả đời không thể khinh thường, chán chê!" 
>>>Lý Quý Khánh ra tay lên đồ tưởng "chất" thế nào, ai ngờ CĐM cười ngất vì nhìn Bảo Anh như "đòn bánh Tét ngày Tết

Viết bình luận