Tưởng ai, hóa ra nữ cổ động viên "sáng nhất" trên khán đài trận Việt Nam - UAE là MC thể thao quen thuộc

15/11/2019 09:49

Bên cạnh các chàng trai trên sân cổ, hình bóng của cô nàng cổ động viên xinh đẹp cũng khiến nhiều người không thể bỏ qua. 

Trận đấu giữa Việt Nam và UAE vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã khép lại với bàn thắng duy nhất được thực hiện bởi chân sút Tiến Linh.  Bàn thắng vàng đã giúp đội tuyển của chúng ta vươn lên đứng đầu bảng G với 10 điểm. 


Tiến Linh phá lưới UAE. 

Chiến thắng này không chỉ nhờ sự nỗ lực của Ban huấn luyện, của các cầu thủ mà hơn hết là sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên, trong đó không thể không kể đến những bóng hồng xinh đẹp trên khán đài. Trận đấu giữa Việt Nam và UAE tối qua cũng vậy, ở phút 63, ống kính máy quay đã không khiến dân tình thất vọng khi "soi" được hình ảnh hai nữ cổ động viên có vẻ ngoài xinh xắn cùng nụ cười rạng rõ đang cổ vũ cho các chàng trai. 

Đinh Ngọc Mai (bên phải) được chú ý khi xuất hiện trên khán đài trận Việt Nam - UAE. Ảnh chụp màn hình.

Thông tin của hai cô nàng theo đó cũng nhanh chóng được truy lùng. Được biết một trong số đó là Đinh Ngọc Mai (bên phải) từng gây chú ý khi xuất hiện trong trận Việt Nam - Malaysia hồi tháng 10.

Ấn tượng hơn cả khi Ngọc Mai từng Á khôi năm 2016 của ĐH Văn Hóa Hà Nội và nằm trong dàn hot girl tham gia chương trình Nóng cùng World Cup của đài truyền hình Việt Nam năm 2018.

>> Chàng trai thoát ế, kiếm được vợ xinh đẹp cách xa 1600 km chỉ nhờ comment dạo trên mạng

Hiện, 9X làm MC cho nhiều chương trình thể thao của đài truyền hình Việt Nam và là gương mặt trẻ được nhiều người biết đến với hơn 55.000 người theo dõi.

"Trong đội hình tuyển Việt Nam, mình hâm mộ nhất là cầu thủ Công Phượng. Ở những lượt trận sau, nếu có cơ hội mình nhất định sẽ tiếp tục tới sân cổ vũ đội nhà", Ngọc Mai chia sẻ.

>> Hội ông bố bỉm sữa của đội tuyển Việt Nam lấy gia đình nhỏ làm động lực chuẩn bị "đại chiến" với UAE

Viết bình luận