Từ chối lời tỏ tình của cô bạn thân, chàng trai "đứng hình" khi cô nàng bất ngờ kết hôn với anh trai sinh đôi mình để trả thù

19/02/2019 09:23

Còn gì bất ngờ hơn khi biết người từng tỏ tình với mình giờ lại trở thành chị dâu và đang chuẩn bị đám cưới với anh trai sinh đôi của mình.

 

Tình yêu luôn kèm theo những câu chuyện "dở khóc dở cười" nhưng thê thảm như chàng trai dưới đây có lẽ hiếm. Cụ thể mới đây trên một diễn đàn mạng xã hội, chàng trai chia sẻ nhà mình sắp có hỉ sự đến từ người anh trai của mình. Cả 2 là anh em sinh đôi nên giống nhau như đúc. Trong khi người anh đang làm nghề giám sát xây dựng đi suốt ngày còn người em làm kỹ sư tin học vừa mới nghỉ việc nên đang ở nhà rảnh rỗi.

Người bạn thân từng bị anh chàng này từ chối tình cảm bỗng dưng trở thành chị dâu. Ảnh: Beatvn.

Tuy nhiên chẳng thể ngờ người chị dâu tương lai của anh chàng lại chính là cô gái trước đó đã tỏ tình anh và bị từ chối. 

"Người yêu của anh mình - chị dâu tương lai chẳng phải ai khác lại chính là cô bạn thân mình chơi cùng suốt những năm đại học mà mình vừa từ chối tình cảm vì sợ mất đi tình bạn cách đây không lâu. 

Mình còn thầm nghĩ, Chuyện quái gì đang xảy ra ở đây? Mới tháng 9 năm ngoái, cô ấy còn tỏ tình với mình cơ mà sao giờ lại sắp cưới ông anh sinh đôi?'.

Anh chàng chỉ biết im lặng rồi cáo bận ra quán net ngồi. Ngồi được 1 lúc thì điện thoại có tiếng tin nhắn, vẫn số máy quen thuộc cùng dòng chữ: 

'Không làm vợ anh thì làm con dâu mẹ anh vậy". 

Không thể tin đây là sự thật, chàng trai bối rối đành lên mạng xã hội cầu cứu: 'Mình phải làm sao đối diện với người con gái mình từng nắm tay, ôm ấp và ở bên mình 4 năm đại học khi người đó sắp trở thành chị dâu. Mình hối hận quá'.

Dân mạng tiếc thay cho anh chàng: 'Có không giữ, mất đừng tìm, giờ người ta sắp làm chị dâu rồi đó'. Ảnh: Beatvn.

Chưa biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng sau khi đăng tải lên mạng xã hội, dòng tâm sự của chàng trai nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh sự đồng cảm, nhiều người cho rằng anh chàng này hành xử không đúng khi trước đó đã từ chối tình cảm của cô gái. 

'Ở đâu ra cái kiểu là bạn thân mà vẫn ôm ấp, nắm tay vậy, gieo cho người ta hi vọng xong lại từ chối tình cảm của người ta. Đây là cái kết cục mà bạn đáng phải nhận được thôi', Nguyễn Hoàng bình luận.

'Mối quan hệ bạn thân nhưng vẫn ôm ấp nắm tay là mối quan hệ tình cảm gì vậy, friendzone à. Bạn viết ra mấy dòng này có cảm thấy hổ thẹn không. Không biết bạn hối hận với người con gái đã ở bên bạn bao năm trời hay cảm thấy có lỗi với anh trai bạn', tài khoản T.T bộc lộ.

Một số bình luận khác lại thương cho anh trai sinh đôi của chàng trai. 'Bạn nữ bị phụ tình đã là đáng thương rồi, nhưng dùng cả cuộc đời, hạnh phúc của mình đánh đổi chỉ vì chút trả thù này liệu có đáng không. Bạn sẽ sống sao với 1 người bạn không hề yêu thương, rồi lại luôn tơ tưởng đến một người khác ngay trong chính gia đình. Bạn chỉ muốn sống với hình bóng mà bạn đã cố chấp yêu mà thôi', bạn Minh Tâm chia sẻ. 

 

>> Nhậu say nhắn tin tỏ tình với tận 4 crush, cô gái cầu cứu dân mạng khi cả 4 người đều đồng ý

Viết bình luận