Trường Giang đu trend cắt tóc mái ngố giống nam thần "Itaewon Class" để chiều sở thích mê trai Hàn của vợ

23/02/2020 15:21

Độ nịnh vợ của Trường Giang tiếp tục làm khán giả không ngừng thích thú.​

>>Bạn gái tin đồn "ngầm đánh dấu chủ quyền" với Quang Hải giống như cách Hòa Minzy từng làm với Công Phượng

Từ khi yêu đến lúc về chung một nhà, Trường Giang vẫn luôn được mệnh danh là ông chồng kiểu mẫu khi yêu chiều vợ hết mực. Không chỉ đảm nhận vai trò nấu ăn trong gia đình để đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho vợ con, nam diễn viên hài xứ Quảng còn tận tình chăm sóc, cho Nhã Phương quản lý hết tiền bạc. Mới đây, Trường Giang còn tiếp tục chứng minh là ông chồng rất biết cách lấy lòng vợ khi sẵn sàng "xuống tóc" đúng với phong cách của nhân vật Park Sae Ro Yi do nam diễn viên Park Seo Joon thủ vai ở bộ phim truyền hình đang hot nhất hiện nay "Itaewon Class" (Tầng Lớp Itaewon) .

Chia sẻ hình ảnh kiểu tóc mới của ông xã lên trang cá nhân, Nhã Phương thích thú cho biết: "Ngày trước, biết Bi mê đại uý Ri, anh xã tự tin là mình không hề thua kém. Nay Bi chuyển qua mê anh chủ quán nhậu, anh xã cũng nhanh nhanh theo trend chiều lòng vợ". Đặc biệt đây cũng là lần hiếm hoi Trường Giang thay đổi kiểu tóc nên càng làm khán giả không khỏi bất ngờ vì độ nịnh vợ của anh. Ở phần bình luận, nhiều khán giả cũng liên tục dành lời ngưỡng mộ đến Nhã Phương vì đã có ông chồng quá cưng chiều, yêu thương hết mực.

Nhã Phương thích thú khoe ông xã đã "xuống tóc" đúng phong cách của tài tử cực phẩm Park Seo Joon trong "Tầng lớp Itaewon" để lấy lòng vợ.

Kiểu tóc mái ngố được Trường GIang cắt giống "nam thần" phim Hàn để chiều sở thích của vợ.

Đông đảo khán giả đều không khỏi thích thú trước độ nịnh vợ của Trường Giang.

Từ trước đến nay Trường Giang vẫn luôn được biết tới là ông chồng yêu chiều vợ hết mực.

Làm gì không quan trọng miễn là Phương thích thì Giang làm tất.

>>Hari Won chơi lớn khi mạnh tay tặng ông xã đồng hồ tiền tỷ, dù bản thân đang đeo vòng 4 nghìn

Viết bình luận