Trong mắt các nhà sản xuất, chúng ta trông "kỳ cục" như thế này đây

NamiSan 24/08/2019 16:25

MỤC LỤC [Hiện]

Để ăn được những chiếc hamburger nhiều tầng, miệng của chúng ta phải rộng cỡ này mới ngoạm được miếng bánh.

Vì sao người ta lại thiết kế ra những chiếc đầm có dây khóa kéo từ sau lưng? Đâu ai có thể tự vòng tay ra sau kéo nó lên được nếu tay của họ không dài và dẻo dai như thế này?

Chắc chỉ có những người có đôi chân siêu ngắn mới có thể ngồi thoải mái trên những chiếc xe mà các băng ghế san sát nhau như thế này.

Với những tấm chăn bông khổng lồ nặng nề, để bọc lớp phủ ngoài cho chúng, có lẽ bạn phải sở hữu đôi tay dài ngoại cỡ như thế này.

Không biết vì lý do nào mà phần lớn những đôi giày đều có mũi rất nhọn, giống như thể ngón cái nằm ở chính giữa bàn chân vậy.

Để mở được những chiếc lọ thủy tinh có nắp đậy quá chặt, các cô gái chân yếu tay mềm phải sở hữu những đôi tay cơ bắp xôi thịt như thế này mới mở nổi.

Trong mắt những nhà thiết kế những tấm áo choàng lông cụt tay dùng trong mùa lạnh, phụ nữ hẳn là không có cánh tay nào cả.

Bàn phím smartphone là quá nhỏ, ngay cả những nghệ sĩ piano lừng danh cũng chẳng thể bấm chính xác. Ngón tay của con người chắc phải tiến hóa đến như thế này mới mong không gõ nhầm nút.

Người ta thiết kế ra những chiếc điện thoại màn hình khủng để làm gì nếu không phải dành cho những người có đôi tay khổng lồ?

Tất cả những quần áo bày bán ngoài cửa hiệu có lẽ đều dành cho những người có chân rất dài, mông rất cong và ngực rất bự mới mặc vừa.

Viết bình luận