Trổ tài trang điểm thượng thừa, H'Hen Niê hướng dẫn dùng son che quầng thâm mắt mà cứ thấy sai sai

07/01/2020 16:15

Chuyên viên trang điểm ruột bận việc nên cô nàng quyết định tự xử lý thế này đây, kết quả thì thế nào nhỉ?

Hẳn là fan ruột của H'Hen Niê thì không thể không biết đến hai chuyên gia make up Hàng Thanh Thiện và Bi Hà, hai chuyên viên trang điểm và làm tóc đã song hành cùng nàng Hoa hậu từ những ngày đầu tiên bước chân vào nghề cho đến hiện tại. Thế nhưng, không phải lúc nào họ cũng có mặt bên cô nàng để chuẩn bị mọi thứ. Thiếu vắng make up ruột, H'Hen Nie quyết định tự khắc phục hoàn cảnh với màn tự make up cũng ra gì ra phết!

Cô nàng tranh thủ ghi lại quá trình trang điểm của mình để chia sẻ với người hâm mộ. Đầu tiên là dưỡng da và cấp ẩm khaonrg 20 phút cho lớp make up mượt mà nhất này!

Đắp mặt nạ xong thì dưỡng da một chút để "ăn son ăn phấn" hơn.

 Người đẹp dùng son môi để che quầng thâm mắt, đây là một trong những kỹ năng mà cô học hỏi được từ những người cộng sự tuyệt vời của mình trong nhiều năm qua.  Và không chỉ H'Hen mà tips này cũng được rất nhiều ngôi sao đình đám áp dụng.

>>>Lâu lắm mới thấy Ngọc Trinh kín đáo, diện đầm đỏ đồ sộ vẫn xinh hết phần thiên hạ

Sau khi che quần thâm thì tán nền này...

...tiếp theo là đường eyeliner thật sắc nét nhưng không quá dày mà chỉ nhấn ở đuôi mắt.

 Sau đó chỉ cần kẻ lông mày và thoa chút son nữa là xong!

Ta đa, đây là kết quả.
>>>Có ai khổ như Lan Khuê, sinh nhật bị dìm tới bến, công khai toàn bộ ảnh quá khứ với "làn da dữ dội"

Lên đồ rồi tóc tai các thứ trông cũng "ra gì phết"đấy chứ?

Sau khi chia sẻ quá trình make up thì chuyên viên trang điểm ruột của cô nàng, Hàng Thanh Thiện cũng chia sẻ: “Về phần nền thì H’Hen làm khá tốt vì phần dưỡng của H’Hen trước khi đánh nền rất kỹ. Bước đắp mặt nạ trước khi đánh nền cũng rất quan trọng và cần thiết vì nó sẽ cấp nước tất thì cho da căng mọng và lớp nền thấm vào da rất nhanh không bị dày phấn.

Chọn kem nền cũng rất quan trọng nó sẽ phụ thuộc vào sắc tố da cũng như tông màu da cả bạn. Thời tiết cũng như tình trạng sức khoẻ của da cũng được thể hiện rõ mỗi trước mỗi lúc chọn nền phù hợp.

Ở phần mắt Thiện thấy mắt H’Hen dáng mắt hơi buồn nên phải nhấn vào phần đuôi đậm tạo nên đường cateye để trở nên sắc sảo và điều này cô nàng cũng làm khá tốt và chỉn chu. Ngoài ra H’Hen còn khéo léo dùng son môi để che quầng thâm mắt, đây là một tips khá thú vị mà không phải ai cũng biết, các ngôi sao thường làm việc rất nhiều và di chuyển liên tục nên thường để lại nhiều dấu thâm trên mắt.

Đối với lông mày như trên clip H’Hen chia sẻ thì cô ấy chỉ tán bột ở phần đuôi và chải mascara phần đầu cho tự nhiên, đây cũng chính là một trong những tips makeup quan trọng để có một khuôn mặt thanh tú mà phái đẹp nên lưu ý mỗi khi trang điểm.

Má hồng thì da H’Hen thuộc dạng da ngăm nên sẽ chọn màu rực rỡ và tán ngang má kiểu say rượu. Đây là cách makeup dành cho những buổi tiệc nhẹ, đi gặp gỡ bạn bè hay báo chí mà Thiện thường làm cho H’Hen.

Phần môi đặt biệt nếu muốn nổi bật thì có thể dùng son đỏ hoặc nude bóng , như trên clip H’Hen đã có một lựa chọn khá hoàn hảo với tông màu nhẹ nhàng để đến với buổi gặp gỡ báo chí của cô ấy. Về tổng quan Thiện nghĩ H’Hen đã hoàn thành xuất sắc cũng như kỹ năng ngày một cao tay hơn đấy!”.

Còn bạn, bạn thấy màn trang điểm này thế nào?

>>>"Ông bầu kiêm bạn thân" nợ tiền, Ngọc Trinh bị gọi tên: Bán vài cái túi là giúp được bạn, nhưng sao lại im thế, phải chăng toàn đập hộp "hàng fake"?

Viết bình luận