Trổ tài làm MC đêm chung kết, Hoa hậu Lương Thùy Linh bị bắt lỗi nói nghịu "Lâm Đồng" thành "Lông Đầm"

Chang 23/11/2020 11:42

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn còn để lại ấn tượng bởi màn dẫn chương trình hài hước của Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Không chỉ có kết quả Top 3 Hoa hậu năm nay gây tranh cãi, mà màn thể hiện của các MC trong đêm chung kết cũng bị đem ra bàn tán, điển hình là Lương Thùy Linh. Trong suốt chuỗi sự kiện cuộc thi Hoa hậu 2020 đến nay, cô luôn đồng hành theo sát và được giao nhiệm vụ MC cho đêm bán kết và chung kết toàn quốc.


Mới lấn sân sang lĩnh vực MC, có khả năng ăn nói lưu loát, nàng Hậu tự tin có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ. Thế nhưng có lẽ do hồi hộp, Lương Thùy Linh liên tục bị vấp, bắt lỗi "nói nghịu" từ "Lâm Đồng" thành "Lông Đầm" đầy hài hước. Không chỉ thế, cô còn bị nhận xét giọng đọc chưa truyền cảm, phụ thuộc quá nhiều vào văn bản trên tay. Nàng hậu đọc sai cả đơn vị tổ chức cuộc thi, nói vấp mỗi lần giới thiệu thí sinh. Hàng loạt bình luận phía dưới nhắm đến Lương Thùy Linh như: "MC Lương Thùy Linh dẫn dắt vấp và chưa thật linh hoạt", "Yêu cầu đổi nữ MC được không?", "MC nữ nói vấp váp từ đêm bán kết sang tận chung kết", "Giọng dẫn của Linh không thật truyền cảm!"...Hết đọc sai đơn vị Tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020...


Trước đó, từng bị chê khi dẫn ở Bán kết Hoa hậu 2020, Lương Thùy Linh đáp trả rằng đây là lần đầu cô đảm nhận vai trò mới nên việc thiếu sót là điều khó tránh khỏi. Đối với đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam, nghề MC là một thử thách lớn. Cô cần thêm thời gian để tập luyện, hoàn thiện các kỹ năng. Đọc được những lời chê bai từ cộng đồng mạng, Lương Thùy Linh không quá buồn. Bởi, cô tự biết bản thân sai ở đâu ngay khi dẫn chương trình trên sân khấu. Từ đó, người đẹp sinh năm 2000 tự động viên bản thân cần cố gắng nhiều hơn.


Đăng quang hơn 1 năm, Hoa hậu thế giới Việt Nam thừa nhận "nghề Hoa hậu" làm giàu rất nhanh. "Tôi thì không thích nói quá nhiều đến các con số, đặc biệt là nói về thu nhập của mình. Hoa hậu đúng là con đường có thể làm giàu rất nhanh và cách mình làm giàu không bất hợp pháp thì đó là điều khiến tôi tự hào.Thật ra số tiền tôi dành dụm được không quá nhiều so với những người khác nhưng tôi vui khi có thể sử dụng một phần tiền mình kiếm được để làm các dự án thiện nguyện, giúp đỡ cho những mảnh đời không may mắn. Tôi nghĩ khi mình có nhiều tiền thì đương nhiên là mình sung sướng rồi nhưng mà cái cách mình dùng tiền để làm nhiều người được hạnh phúc hơn thì niềm vui sẽ nhân lên rất nhiều"





Viết bình luận