Trịnh Thăng Bình bất lực tiết lộ: "Tôi đã thử yêu Liz Kim Cương nhưng không thể nữa"

15/11/2019 07:21

Mối tình chưa kịp công khai đã vội chia tay của Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trong buổi ra mắt MV mới của Liz Kim Cương, Trịnh Thăng Bình trong vai trò sản xuất, anh đã lên tiếng về tin đồn hẹn hò trong suốt thời gian qua.

Trước giới truyền thông, giọng ca “Vỡ tan” chia sẻ về những thắc mắc trong chuyện tình cảm, anh cho biết mình và Liz Kim Cương đã từng có thời gian tìm hiểu, hẹn hò với nhau. Tuy nhiên, được một thời gian, cả 2 thấy không hợp nên đã quyết định dừng lại để tập trung cho công việc.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Cả 2 có những lúc đắn đo hay mình trở thành người yêu của nhau. Nhưng vô tình quyết định đó dẫn đến điều không hay. Cả 2 khi đó để tình cảm vượt lên lý trí nên ảnh hưởng tới công việc. Do đó, chúng tôi quyết định dừng lại để tập trung cho sự nghiệp của cả 2. Mối quan hệ này có vẻ bền vững hơn”.

Trịnh Thăng Bình nói thêm: “Chúng tôi có sự đồng điệu trong cuộc sống. Có khoảng thời gian, tôi nghĩ chúng tôi cần nhau trong cuộc sống, nghĩ đến mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, có những mối quan hệ dừng ở một mức nào đó thì rất đẹp, tốt cho cả 2 bên Cả 2 có những lúc đắn đo hay mình trở thành người yêu của nhau. Nhưng vô tình quyết định đó dẫn đến điều không hay. Cả 2 khi đó để tình cảm vượt lên lý trí nên ảnh hưởng tới công việc. Do đó, chúng tôi quyết định dừng lại để tập trung cho sự nghiệp của cả 2. Mối quan hệ này có vẻ bền vững hơn".

"Tôi yêu rất nhiều trước đó nhưng mối tình nào cũng chỉ đẹp khi 2 người bên nhau. Đến khi chia tay, tôi và người kia coi như người dưng. Tôi không muốn có một ngày tôi và Liz Kim Cương sẽ như vậy", nam ca sĩ nói thêm.

Nam ca sĩ tâm sự anh không muốn Liz Kim Cường mãi gắn với danh xưng “bạn gái Trịnh Thăng Bình”, cũng như anh không muốn được gọi là “bạn thân Trấn Thành”.

Một người nghệ sĩ không ai muốn công chúng biết tới mình qua mối quan hệ cá nhân. Không ai vui, tôi cũng vui vậy. Ví dụ nếu tôi chỉ được khán giả biết tới là bạn thân Trấn Thành thì tôi cũng rất tủi thân”, anh chia sẻ.

Đáp lại những tâm sự của đàn anh, Liz Kim Cương cho biết: “Chúng tôi rất hợp và có thể nói chuyện với nhau nhiều giờ đồng hồ. Nhưng chỉ đi quá một chút thôi thì sẽ xảy ra mâu thuẫn nên chúng tôi quyết định trở thành đối tác. Chúng tôi từng thử xem mình hợp nhau hay không nhưng hóa ra chỉ hợp trong công việc. Ban đầu, cả 2 đang có ánh nhìn tốt về nhau nhưng chỉ cần nhích qua xíu là có thể thấy điểm xấu”.

Trước đó, Liz Kim Cương đầu quân cho công ty Trịnh Thăng Bình và cùng thể hiện chung ca khúc “Cho anh xin thêm một phút”, nhiều khán giả đã đặt nghi vấn về mối quan hệ của cặp đôi này. Không những vậy, Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình thường xuyên bị bắt gặp đi chơi, hẹn hò riêng tư với nhau, thậm chí dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, cả 2 vẫn giữ im lặng về mối quan hệ của mình.

Đến hôm nay, khi họp báo ra mắt sản phẩm, Trịnh Thăng Bình mới tiết lộ về mối quan hệ của cặp đôi này. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng đây chính là một chiêu trò PR cho sản phẩm mới của Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình. Bởi, dù cặp đôi này đã chia tay một thời gian, nhưng không ai lên tiếng gì. Và đùng một cái, đúng vào họp báo ra mắt MV, Trịnh Thăng Bình lại “tự khai” về mối quan hệ yêu đương của mình và Liz Kim Cương.

"Ra MV 1 phát là công khai luôn chuyện tình cảm. Hay thật".

"Thấy cặp này PR lố lắm, lợi dụng chuyện yêu đương để PR cho MV thôi".

"Chia tay từ lâu rồi nhưng đúng dịp ra MV mới thì công khai chuyện tình cảm của mình. Hài!".

"Muốn PR cho MV mới thì nói luôn ra đi còn bày đặt vòng vo yêu nhau nhưng không hợp nên chia tay. Làm màu quá ông".

Viết bình luận