Trị con nợ dai như đỉa đói, thanh niên "chơi lớn" bỏ 50 triệu chạy quảng cáo Facebook để cả nước biết mặt

30/03/2020 16:56

Bị nợ mà không đòi được thì phải làm gì? Bần cùng túng quẫn thì túng quẫn một thể, thanh niên quyết định chơi lớn, quảng cáo con nợ khắp mặt trận Facebook khiến con nợ bị một phen lao đao không biết giấu mặt mũi vào đâu.

Nợ mà không đòi được chính là một trong số nhiều lý do khiến nhiều chủ nợ đau đầu, không biết phải tính sao với những con nợ trây lì. Nhiều người vác loa đến tận cửa nhà con nợ hát nghêu ngao, người đăng lên Facebook, người ỉ ơi nỉ non nói ngọt ngào mong trả tiền nhưng cũng có người sẵn sàng đầu tư thêm tiền quảng cáo để chạy quảng cáo Facebook khắp cả nước.

Lên Facebook đòi nợ. 

Trường hợp của một chủ nợ chịu chơi dưới đây là một ví dụ. Vì con nợ nợ 50 triệu trây lì mãi không trả, người này bất đắc dĩ đành chơi lớn bỏ thêm 50 triệu ra để chạy quảng cáo, rải ảnh con nợ khắp thành phố.

Cách trị con nợ "cù nhây". 

3 hình ảnh cận mặt của con nợ được đăng tải cùng dòng caption "Mày nợ tao 50 triệu không trả, tao bỏ thêm 50 triệu chạy quảng cáo cho cả đất nước họ hàng, hang hốc nhà mày biết nhé" thu hút được sự chú ý của nhiều người. 

Chủ nợ đúng là "chơi lớn"

Cách đòi nợ này đập ngay vào mắt người xem nên có thể thấy hiệu quả của nó khá tốt, nhưng cũng gặp phải không ít hạn chế, nên gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

"Tôi thấy cách này hay đấy, phải học cách này để trị những kẻ trây lì, mượn được nhưng không trả được. Tuy nhiên, tiền cũng hơi mắc đây".

Dù vậy nhưng cũng ít người lo ngại việc chạy quảng cáo hình ảnh, text trên Facebook như vậy có thể biến tướng thành nhưng kiểu trả thù vặt vãnh trong cuộc sống hàng ngày, trở thành kẽ hở để những kẻ xấu bôi nhọ, hại thanh danh người khác khi chưa rõ bằng chứng.

>> Bí mật không phải ai cũng biết trong vụ trai Tây cầu hôn gái Việt ở khu cách ly, dân tình giờ mới được khai sáng

Viết bình luận