Trên ảnh cân đối mảnh mai bao nhiêu, thì khi bị chụp lén loạt mỹ nhân Việt đều lộ thân hình như "cái que"

03/06/2020 09:47

"Ám ảnh" với việc tăng cân quá đà, các mỹ nhân Việt đối mặt với vóc dáng thiếu sức sổng, chuẩn da bọc xương.

>>> Cùng mang thai đôi: Hồ Ngọc Hà giản dị chuyển hẳn sang style rộng rãi, vợ Khắc Việt vẫn trung thành với style bó sát

Việc duy trì một vóc dáng cân đối, một thân hình ổn định là điều kiện bắt buộc đối với các nữ nghệ sĩ, thậm chí theo thời gian, họ dần trở nên ám ảnh với vấn đề tăng cân, khiến bản thân luôn trong tình trạng gầy trơ xương. Dù trên hình lung linh, cân đối bao nhiêu thì dưới góc máy không qua chỉnh sửa, những mỹ nhân Việt này khiến khán giả "xót thương" bởi thân hình gầy gò, thiếu sức sống. 

Luôn xuất hiện trong những shoot hình với vóc dáng cân đối, không quá gầy cũng không quá đẫy đà, Ngọc Trinh luôn khiến chị em khao khát để sở hữu một thân hình trong mơ này. 

Tuy nhiên mới đây, Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh bị cư dân mạng vô tình bắt gặp trong một tiệm nail. Bức ảnh chụp lén Ngọc Trinh khiến không ít khán giả… hết hồn vì khác xa những shoot hình nội y bốc lửa.

Ngọc Trinh không khác gì một bà cô già lom khom, gầy gò, ốm yếu và có chút luộm thuộm, kém nổi bật.

Vốn sở hữu số đo 3 vòng chuẩn chỉnh cùng vóc dáng mảnh mai, thanh thoát, Hương Giang luôn khiến bản thân nổi bật mỗi khi xuất hiện. 

Nhìn tổng thể thì vóc dáng của người đẹp khá hài hòa, nhưng khi ngồi soi nghĩ thì quả thật vóc dáng của cô đang ở mức báo động. 

Diện một chiếc đầm lung linh, lấp lánh với đướng cut-out trọn toàn bộ lưng nhưng điều gây chú ý hơn cả chỉnh là làn da mỏng lồ lộ mảng xương sườn.

>>> Giảm cân thành công, nhưng muốn xinh đẹp hơn nữa chắc Lâm Vỹ Dạ phải học lại cách kẻ lông mày

Hương Giang khoe ảnh chụp với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Trong ảnh, người đẹp 26 tuổi diện đầm ngắn cut-out gợi cảm. Tuy nhiên, điểm gây chú ý nhất với người hâm mộ vẫn là thân hình gầy trơ xương của cô.

>>> Sở hữu nhiều hàng hiệu nhưng cứ đến hè là Hiền Hồ lại lôi mũ cói, túi coi cho "hơp"

Thời điểm trước khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, H’Hen Niê từng khiến dân mạng xôn xao vì thân hình ốm đến trơ xương. Người đẹp có lúc phải nhập viện vì thể trạng sức khoẻ suy nhược.

Trong bức ảnh chụp lén tại một sự kiện, mỹ nhân Ê Đê lộ thân hình như “nhành củi khô”, xương quai xanh nổi lên rất rõ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Sau một thời gian dồn sức tham gia các dự án nghệ thuật, mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ trước hình ảnh gầy báo động.

Khác với vẻ đẹp mảnh mai, Lan Ngọc đang gầy trơ xương thực sự. Trước đây nữ diễn viên chia sẻ đã từng ép cân đến mức chảy máu dạ dày. Từ đó cô kén ăn và ăn mỗi ngày chỉ 1 bữa duy nhất. Cân nặng của Lan Ngọc hiện tại chỉ còn 42 kg. Lan Ngọc cũng được gia đình nhắc nhở vì quá lo lắng cho cô, thế nhưng nữ diễn viên không thể nào tăng cân được.

Đây không phải là lần đầu mỹ nhân này để lộ thân hình gầy gò. Nói về lý do giảm cân, nữ diễn viên cho biết đôi khi do mải quay cả ngày không ăn, khi ăn thì lại thích đồ thiếu chất.

Trước ống kính, cô để lộ phần xương cổ và cánh tay như “que củi”. Cơ thể xuống dốc, nữ diễn viên thú nhận: “Thú thật, khi nhìn vào gương, tôi cũng cảm thấy da dẻ mình không còn đẹp, sáng nữa. Gia đình thường xuyên gọi điện nhắc nhở vì nhiều khi đi quay vui quá, tôi có thể không ăn không uống cả ngày”

>>> Từng "vai u thịt bắp", người đầy mỡ thừa, 3 mỹ nhân Việt này đã nỗ lực thế nào để lấy lại vóc dáng

Viết bình luận