Tranh vui: Hình như con gái chẳng bao giờ thôi khó hiểu hay sao ấy

NamiSan 16/05/2019 08:24

MỤC LỤC [Hiện]

“Con gái nói có là không, con gái nói không là có. Con gái nói một là hai, con gái nói hai là một”… Từ rất lâu rồi, câu hát này đã trở thành lời miêu tả chuẩn xác về tính cách khó hiểu của phụ nữ.Sự thật là thứ khó hiểu nhất trên đời này không gì khác ngoài phụ nữ. Muốn biết tại sao, bạn cứ xem bộ tranh này rồi khắc sẽ hiểu!

Có chị em nào đồng cảnh ngộ với tôi không?

Vấn đề muôn thuở của các cô nàng cũng chỉ xoay quanh chiếc cân. Giảm cân luôn là một cuộc chiến thực sự đối với con gái, dường như mức cân nặng nào cũng không thể khiến các cô gái hài lòng cả.

Các cô nàng chẳng may bị cận, muốn trang điểm cho mắt long lanh, xinh đẹp hơn, thế nhưng bỏ kính ra để makeup thì chẳng thấy gì.

Đi giày cao gót sẽ giúp con gái ăn gian chiều cao, thế nhưng đứng cả ngày trên đôi giày cao lênh khênh như thế thì cũng chẳng dễ chịu gì cho cam.

Kể cả với việc bóc quà đơn giản, thế giới cũng chia làm ít nhất 2 phe khác nhau Con gái thường hay rơi vào tình huống này, cả đêm thức vì mất ngủ hoặc coi phi, chat chit, mãi tới rạng sáng mới chợp mắt được tí thì tiếng chuông báo thức đã kêu vang trời

Có chị em nào bị mẹ cho chờ ăn dài cổ như thế này không?

Viết bình luận