Trang Trần lên tiếng về màn vỗ mặt TS. Lê Thẩm Dương: "Fan của thầy toàn học trên giấy, mấy đứa học giấy chỉ đi làm thuê thôi"

26/05/2020 15:37

Màn tranh cãi của Trang Trần với TS. Lê Thẩm Dương nhận phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng. Cựu người mẫu đã lên tiếng.

Tham gia chương trình Giải mã kỳ tài, Trang Trần và TS. Lê Thẩm Dương đã có màn đấu khẩu cực căng về chuyện chửi nhau trên mạng xã hội. Theo đó, TS. Lê Thẩm Dương khuyên Trang Trần rằng nên chọn cách ứng xử nhẹ nhàng, văn hóa thay vì cứ tranh cãi qua lại.

>>> Chi Pu ẩn ý nhắn gửi: "Tôi không phải thứ anh dùng rồi ném đi, anh sẽ phải cầu xin tôi"

 

Không đồng tình với ý kiến này, Trang Trần liên tục đáp lại bằng thái độ cực căng. Đặc biệt, cô còn chỉ thẳng mặt TS. Lê Thẩm Dương: "Người ta nói với con rằng Trang mà không chửi thì sẽ kiếm được nhiều tiền hơn nữa. Nhưng nhiều tiền để làm gì? Nhiều tiền để phục vụ nhu cầu của mình, song nhiều tiền mà để nó đè đầu cưỡi cổ thì gọi là ngu. Thầy đang áp đặt suy nghĩ giống bọn ngu trên cộng đồng mạng à. Thầy đang nhìn góc độ là con đang đục chúng nó nhưng thầy cũng chưa hiểu thầy đâu phải là con. Có những đối tượng con không cần nói".

Sau khi đoạn clip có màn tranh cãi của Trang Trần - TS. Lê Thẩm Dương xuất hiện, nhiều khán giả đã cho rằng cựu người mẫu có thái độ gay gắt, vô duyên đối với người lớn tuổi hơn mình.

>>> Trang Trần tranh cãi, chỉ tay thẳng mặt TS Lê Thẩm Dương: "Thầy đang áp đặt suy nghĩ giống bọn ngu trên cộng đồng mạng à?"

 

Trang Trần chia sẻ về đoạn clip gây tranh cãi trên. Cô cho hay, mình không quan tâm dân mạng nói gì, quan trong là tiền vẫn vào nhà là được. 

"Đấy là câu chuyện hết sức đơn giản, 2 người cùng đưa ra quan điểm của mình và làm mọi cách để bảo vệ quan điểm đó. Còn chuyện căng thẳng là tự bạn nghĩ. Tôi thấy nó rất bình thường. 1 người có kinh nghiệm trên bục giảng với người có trải nghiệm thực tế, đương nhiên ý kiến khác nhau rồi.

Tôi ví dụ bạn không ra đường đua bao giờ, bạn chỉ có thể dạy người ta những vấn đề liên quan đến vận tốc và hao mòn xăng. Riêng người đối mặt thực tế thì họ sẽ nói về chuyện tăng tốc hay chạy như thế nào mới hợp lý. Câu chuyện giữa lý thuyết với thực tiễn khác nhau chứ.

>>> Sau ồn ào với Chi Pu, Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê lộ ảnh tình tứ, còn được gia đình ủng hộ

 

Về việc chỉ tay vào mặt TS. Lê Thẩm Dương, Trang Trần cho biết cô không có thói quen chỉ tay vào mặt người khác khi nói chuyện. "Việc cắt dựng gây cho khán giả cảm giác như thế thôi, nhưng nếu như có hiểu là vậy thì cũng chẳng vấn đề gì. Chương trình có quyền cắt dựng, ekip sản xuất có quyền câu rating, miễn sao vẫn đảm bảo ý đồ của 2 bên.

Thêm nữa, tôi thấy nói chẳng có gì sai cả. Tôi cũng chưa bao giờ bảo thầy nói sai cả. Tôi chỉ bảo thầy nói trên quan điểm của người đứng ở bục giảng. Bây giờ tôi hỏi ngược lại, 1 ngày thầy xuất được bao nhiêu đơn hàng? Nếu cho thầy bán hàng thì thầy sẽ bán được bao nhiêu?

>>> Hà Hồ và 2 lần mang thai gây chấn động: Một lần gây thị phi, một lần được chúc phúc!

Nếu ai đi học lớp của thầy mà cũng giàu thì làm gì có người nghèo nữa? Rồi ai tham gia lớp học bán hàng online cũng phất lên thì đâu có những đứa vỡ nợ? Nếu muốn dạy người khác cách làm giàu thì trước hết mình phải làm giàu cho bản thân đã. Thầy giáo chỉ dạy kiến thức cơ bản thôi. Thầy nói đúng nhưng áp dụng thực tế lại chưa đúng.

Đăc biệt trong chương trình, Trang Trần nói một câu: "Thầy chỉ mới nổi gần đây còn con nổi tiếng đánh người từ lâu rồi". Không ít khán giả cho rằng Trang Trần nói câu này là không lịch sự với TS. Lê Thẩm Dương. Cô chia sẻ đó chỉ là sự cắt dựng: " Thực tế tôi đã nói rằng: Thầy mới nổi tiếng đây thôi, còn con nổi tiếng lâu rồi thầy ạ. Vào đến chương trình thì họ ghép thành câu: Thầy chỉ mới nổi gần đây còn con nổi tiếng đánh người từ lâu rồi.

Đó là 2 câu của 2 đoạn hoàn toàn khác nhau. Nhưng ban tổ chức được quyền cắt dựng, tôi là người tham gia chương trình và tôi chấp nhận nó, tôi vẫn thấy bình thường mà. Nếu người khác bảo rằng: "Con này láo quá" thì cũng được không sao luôn. Tôi đâu cần giải thích làm gì. Tôi chẳng cần giải thích với những người cố tình không hiểu

Khi bạn tham gia 1 chương trình, bạn nhận khoản thù lao rồi ký vào hợp đồng chấp nhận cho việc cắt dựng thì bạn phải chấp nhận cuộc chơi sau đó thôi. Tôi đâu có quan tâm đến mạng xã hội, nhất là antifan"

Trang Trần chia sẻ về phát ngôn: "Thầy đang áp đặt suy nghĩ giống bọn ngu trên cộng đồng mạng à": "Đó cũng là 1 câu cắt dựng thôi. Câu trên thực tế mà tôi nói là: Thầy đừng áp đặt suy nghĩ của cộng đồng mạng vô con. Con không bao giờ quan tâm đến cộng đồng mạng, cũng không bao giờ quan tâm đến sự ngu si của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, tôi thấy rất bình thường khi chương trình cắt ghép, cho nó vui đó mà"

>>>

Viết bình luận