Trấn Thành bật khóc khi gặp nữ thần tượng của mình: Chồng ngoại tình, 1 mình nuôi 2 con, đột quỵ vì áp lực

06/07/2020 14:31

Tại chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" được phát sóng vào tối ngày 5/7. Trấn Thành đã bật khóc vì gặp được nữ nghệ sĩ mà bấy lâu nay anh vẫn luôn rất thần tượng đó chính là nghệ sĩ Minh Phương. 

Trong tập tối ngày 5/7 có sự xuất hiện của các trưởng phòng cũng như đan khách mời vô cùng nổi bật gồm có: Lam Trường, Minh Phượng, Quỳnh Lam, Huyền Sâm. Trong suốt chương trình, khán giả được trải nghiệm các cung bậc cảm xúc khác nhau với những câu chuyện riêng của từng phòng.

Đêm hôm khuya khoắt, Trang Trần cùng anh em tìm đến tận nhà antifan ở Biên Hoà đập cửa chất vấn

Dàn khách mời tối ngày 5/7 tại Ơn giời! Cậu đây rồi

Điều đặc biệt của sân khấu ngày 5/7 đó chính là sự xuất hiện của Minh Phượng. Sau 20 năm rời showbiz, nghệ sĩ Minh Phượng quay trở lại sân khấu của "Ơn giời cậu đây rồi" với trưởng phòng là Trấn Thành. Sau khi thử thách kết thúc, Trấn Thành đã ôm chầm lấy nghệ sĩ Minh Phượng và tiết lộ cô chính là nữ thần tượng đầu tiên của anh trong nghề diễn.

Bố mẹ đẻ của Mai Phương bị quản lý cũ "tố" chuyện lấy cớ thăm cháu gái để "làm loạn" gia đình Phùng Ngọc Huy

Nghệ sĩ Minh Phượng quay lại sau 20 năm rời xa showbiz

Là một người sống tình cảm, dễ khóc, khi nhìn thấy hình ảnh nghệ sĩ Minh Phượng với những bước đi tập tễnh, phải chống gậy, Trấn Thành cảm thấy rất thương xót: "Trải qua một lần tai biến, sức khỏe của chị đã giảm sút nhiều. Ai cũng muốn người mình yêu quý, thần tượng được mạnh khỏe, hạnh phúc. Vì vậy, tôi buồn khi nhìn chị yếu hơn xưa"

Trấn Thành khóc vì được gặp được nghệ sĩ thần tượng của mình. Đồng thời thương cho cuộc sống vất vã của nghệ sĩ Minh Phượng

Vừa ra MV mới, Sơn Tùng phá luôn kỷ lục của chính mình, đứng thứ 4 toàn thế giới

Được biết, thường ngày Trấn Thành vẫn thường xuyên gặp gỡ ghệ sĩ Minh Phượng, anh coi cô như một idol, người chị thân thiết và đáng kính. Gần đây nhất, trong tiệc sinh nhật của Hari Won được tổ chức tại biển Hồ Tràm, nghệ sĩ Minh Phượng cũng có mặt. Chuyến đi lần này, đều là những anh chị em thân thiết của vợ chồng Hari Won.

Gia đình Trấn Thành rất thân với nghệ sĩ Minh Phượng

Qua đây, Trấn Thành cũng đã gửi lời cảm ơn chương trình vì nhớ đến chị, mời chị tham gia và cũng may mắn được vào phòng tôi để tôi diễn với chị một tiểu phẩm, để những ai yêu mến Minh Phượng được thấy hình ảnh của chị trên sân khấu".

"Em xin lỗi Sếp, MV rất ngọt ngào, sếp rất đẹp trai nhưng nhạc nghe chẳng hiểu gì"

Được biết, Minh Phượng từng là một tên tuổi sáng trên sân khấu, cùng thời với Thành Lộc, Hồng Vân, Hồng Đào, Minh Nhí,... Do đó, chị từng rất đắt show vào cuối thập niên 1980 kéo dài sang 1990. Vị trí của chị không hề thua kém các đồng nghiệp thành danh với các vở diễn trong “Con nhà nghèo”, “Thây ma sống”, “Chuyện lạ”, “Chuyện bây giờ mới kể”,…Cuối năm 1994, nghệ sĩ Minh Phượng theo chồng sang Canada định cư nhưng sau đó hôn nhân tan vỡ, nữ nghệ sĩ sang Mỹ biểu diễn để phục vụ khán giả kiều bào tại đây. Không may rằng thời gian này chị bị đột quỵ khiến nửa thân bên phải bị liệt, may mắn rằng sau đó nữ nghệ sĩ phục hồi tốt nhưng tay chân vẫn còn yếu, do đó đi phải có nạng hỗ trợ.

Viết bình luận